NSND Ngọc Giàu: “Tôi thương bé Noo như con trai mình vậy!”

(VOH) - “Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie” là  1 bộ  film ngắn Tết mang lại nhiều tiếng cười, nhưng cũng có những bài học sâu sắc không chỉ của riêng ai.

Bộ ba diễn viên chính trong phim ngắn Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie

Bộ phim ngắn Tết online “Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie” với sự tham gia của Noo Phước Thịnh, NSND Ngọc Giàu, Quán quân The Face Vietnam 2016 – Phí Phương Anh… sẽ ra mắt lúc 20h ngày 04/01/2017 trên youtube.

Buổi họp báo ra mắt phim tối 3/1 có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính: NSND Ngọc Giàu, ca sỹ Noo Phước Thịnh, quán quân The Face Vietnam 2016 - Phí Phương Anh, đạo diễn Quang Huy. Bên cạnh đó là: nhóm Monstar và Suni Hạ Linh cũng đến để chúc mừng ekip thực hiện bộ phim.

Nhóm Monstar với Erik vừa đoạt giải tại Làn Sóng Xanh 2016. 


Suni Hạ Linh. 

“Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie” là  1 bộ  film ngắn Tết mang lại nhiều tiếng cười, nhưng cũng có những bài học sâu sắc không chỉ của riêng ai. Đó là cái Tết đoàn viên của mẹ đôi khi chỉ thông qua mong ước chụp hình chung cùng các con; là ăn 1 bữa cơm đầm ấm cùng nhau. Vậy mà những khoảng thời gian bên cạnh nhau lại không được các con trân trọng vì chỉ mải sống ảo, không ai buồn nói với ai vì mải nhắn tin điện thoại. 

Noo Phước Thịnh thân thiết bên NSND Ngọc Giàu. 

Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu – linh hồn của phim ngắn Momfie - chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc cùng với những bạn trẻ như Noo, Phí Phương Anh, Khánh Hiền và đạo diễn Quang Huy trong một bộ phim ngắn như thế này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bộ phim mang đến cho tôi nhiều điều mới mẻ”.

Noo cũng nói thêm rằng trước khi tham gia phim, anh đã nghĩ rằng: “Làm gì trên đời có con cái nào đối xử với mẹ cha như vậy?” cho đến khi đóng phim và xem lại bản hoàn chỉnh của Momfie anh đã nhận ra: “Đôi khi trong cuộc sống mình làm những chuyện khiến mẹ cha buồn lòng mà không hay biết, đâu đó vẫn sẽ có hình ảnh người cha, người mẹ đơn chiếc mong ngóng chờ đợi con mình trở về. Nói đâu xa, chính Noo là một điển hình đây, nhiều lúc mải chạy theo đam mê ca hát mà những dịp lễ Tết đã không biết rằng có thể bố mẹ chỉ mong chờ ở mình một bữa cơm gia đình trọn vẹn trong những ngày này”. 

Phí Phương Anh 

NSND Ngọc Giàu cũng chia sẻ khi tham gia phim ngắn lần này nữ nghệ sĩ xem Noo Phước Thịnh như con ruột của mình vì: “Thằng bé dễ thương lắm, thằng Cu Trắng của tôi trong phim nè!”, bị má Giàu tiết lộ biệt danh mới của mình, Noo Phước Thịnh lập tức phản ứng với đạo diễn Quang Huy: “Em lớn rồi, sao anh viết kịch bản đặt cho em tên Cu Trắng, kỳ quá vậy?” khiến cả khán phòng cười nắc nẻ.

Sau những chia sẻ đến từ ekip thực hiện, Noo Phước Thịnh được fans yêu cầu thể hiện ca khúc chủ đề của phim “Tết của mẹ”.