NSƯT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng dốc lòng vì những "Lọ đựng tình thương"

(VOH) – Lọ đựng tình thương – không để trẻ lớn lên một mình là chiến dịch từ thiện nhằm kêu gọi 1.000 người đỡ đầu cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại 17 Làng trẻ em SOS ở Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên SOS Việt Nam thực hiện một chiến dịch truyền thông để kết nối với báo chí và phát động rộng rãi lời kêu gọi đóng góp từ các nhà hảo tâm bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn đối với trẻ em của SOS Việt Nam với mức đóng góp là 200,000 VND/tháng/trẻ.

Nghệ sỹ chung tay cùng trẻ em Làng SOS Việt Nam

Tại các làng trẻ SOS ở Việt Nam, mỗi ngôi nhà đều có 8 đến 10 trẻ với những độ tuổi khác nhau và có 1 người mẹ tình nguyện chăm sóc trẻ như một gia đình thực sự. Trẻ ở làng SOS Việt Nam là trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hàng tháng, người Mẹ sẽ nhận được một khoản tiền từ quỹ SOS Việt Nam và tự quyết định chi tiêu cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các con, khoản tiền này chính là sự đóng góp của các Nhà Tài Trợ, các nhà hảo tâm từ khắp mọi nơi.

NSUT Thành Lộc chia sẻ về chiến dịch Lọ đựng tình thương – không để trẻ lớn lên một mình

Tại họp báo, SOS Việt Nam cũng trình chiếu 1 đoạn video clip ngắn khắc hoạ chân dung gia 1 đình tại làng SOS với mô hình “Mẹ tình nguyện chăm sóc, nuôi dạy các con. Các con đùm bọc, chăm sóc và lớn lên cùng nhau giữa tình yêu thương thực sự dưới cùng một mái nhà và trở thành những người có ích cho xã hội”.Với  thông điệp “Đừng để trẻ phải lớn lên một mình” và hình ảnh tượng trưng là “Chiếc lọ tình thương”, SOS Việt Nam gửi gắm lời kêu gọi từ tấm lòng của cộng đồng hướng về những đứa trẻ thiếu may mắn ở làng trẻ SOS Việt Nam. Việc trở thành người đỡ đầu với mức đóng góp 200,000 VND/tháng/trẻ sẽ là nguồn động viên và tiếp sức cho các bà Mẹ ở mỗi gia đình tại làng trẻ SOS Việt Nam, để không bao giờ phải lớn lên một mình.

Đại sứ của chương trình NTUT Thành Lộc, với tấm lòng chân thành và tâm huyết  của mình, đã liên hệ với các nghệ sĩ thân thiết và mời đến sự kiện, bao gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSUT Kim Xuân, Hoa hậu quý bà Thu Hoài,  siêu mẫu Xuân Lan, NTK Sĩ Hoàng, MC Thuý Hạnh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Don Nguyễn, ca sĩ Issac, diên viên Đình Toàn, ca sĩ Quách Tuấn Du, MC Thanh Thảo, diễn viên Lê Khánh…

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đóng góp cho chiến dịch. 

Xuân Lan đã khóc và nhận đỡ đầu cho 10 trẻ. 

Tại buổi họp báo, Hoa hâu Thu Hoài nhận làm người đỡ đầu cho 25 trẻ, Siêu mẫu Xuân Lan đỡ đầu cho 10 trẻ, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lê Khánh đóng góp tiền mặt cho chương trình và các nghệ sĩ khác đều có những chia sẻ đồng cảm và ủng hộ cho chương trình ý nghĩa của SOS Việt Nam.

Mọi đóng góp cho Lọ đựng tình thương – không để trẻ lớn lên một mình có thể liên hệ qua hai hình thức:

•Đăng ký trực tuyến qua website chương trình: http://jar-of-love.sosvietnam.org/

•Đăng ký trực tiếp qua số điện thoại Hotline 0989.737733