'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 6 vắng Hoài Linh, Trung Dân thẳng thắn: 'Họ không mời tôi nữa'

VOH - Tập đầu tiên của chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 6 đã lên sóng tối 28/7 nhưng vắng bóng danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân.

Theo đó, Xuân Bắc vừa dẫn chương trình như mọi năm vừa kiêm vị trí ghế nóng để nhấn chuông và nhận xét về phần biểu diễn của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Còn Lâm Vỹ Dạ thay Trung Dân đảm nhận vị trí trưởng phòng.

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-1
Sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối, hụt hẫng, buồn bã. Nhiều khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của hai nghệ sĩ này trong "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 6.

Giữa lúc mọi người vẫn đang hoang mang hỏi nhau về điều này thì người trong cuộc đã có câu trả lời.  Phía nghệ sĩ Trung Dân đã có câu trả lời xung quanh câu chuyện này một cách hết sức thẳng thắn: "Người ta không mời tôi nữa".

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-2
Trung Dân cũng cho biết thêm: "Về phần tôi, là do người ta không mời nữa. Họ cũng không nói lý do. Còn Hoài Linh thì tôi không rõ".

Trung Dân cho biết, bản thân không biết lý do vì sao không được mời tiếp tục kể cả trường hợp của Hoài Linh thì anh không rõ.

"Hôm anh em tôi đi show bên Mỹ, Hoài Linh có nói riêng với tôi là gameshow giờ đang bão hòa, Hoài Linh sẽ hạn chế tham gia hơn. Phải nói rõ, đó là tâm sự của Hoài Linh với tôi chứ không phải phát ngôn chính thức của Hoài Linh trên truyền thông báo chí" - Trung Dân chia sẻ.

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-3
Trước đó, danh hài Xuân Bắc từng chia sẻ: "5 năm vừa qua, anh Hoài Linh đã chịu nhiều sức ép ghê gớm". Cho nên, có lẽ Hoài Linh là đã tự rút lui vì áp lực.

Khi được hỏi về việc có được Hoài Linh báo trước về việc anh ấy sẽ ngừng tham gia Ơn giời, cậu đây rồi hay không, Trung Dân cho biết  Hoài Linh chỉ nói rằng, nhà sản xuất sẽ tinh giản, làm gọn lại. Tuy nhiên họ không nói thêm về vấn đề này, chỉ dừng lại ở đó. Sau đó, gần tới ngày quay Ơn giời, cậu đây rồi mùa 6, Trung Dân cũng tự tin là mình sẽ tham gia tiếp nên chủ động hỏi lịch để chuẩn bị công việc, thì được ban biên tập thông báo là sẽ liên hệ lại sau, nhưng rồi họ không liên lạc nữa.

Cuối cùng, họ quay, Trung Dân cũng không hề biết lịch. Lúc đó mới hiểu là mình không được mời. "Họ chọn những người thích hợp với môi trường nghệ thuật giải trí bây giờ - những người hot trên mạng vô làm" - Trung Dân nói.

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-4
Trung Dân 2 mùa liên tiếp đảm nhận vị trí trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi.

Trung Dân cũng chia sẻ rằng bản thân không buồn và cũng không quan tâm vì: "Tôi cũng đã quen với kiểu đó rồi".

Trước thông tin NSX không tiếp tục mời Trung Dân vì danh hài Hoài Linh ngưng làm Ơn giời, cậu đây rồi nên nhà sản xuất cũng không mặn mà mời ông tham gia tiếp. Trung Dân cũng cho rằng điều này có thể đúng. "Nói gì thì nói, tôi và Hoài Linh cũng có sự gắn kết".

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-6

"Khi chúng tôi làm chương trình, chúng tôi đưa ra chủ đề. Ban biên tập chương trình cũng họp riêng với tôi, nhờ góp ý tình huống. Tôi luôn gắn kết những ý tưởng, câu chuyện thành chủ đề có ý nghĩa, có tính giáo dục. .. Những tình huống đó xử lý rất mệt mà biên tập cắt dựng cho hoàn chỉnh thành câu chuyện cũng hơi khó... Có thể những gì tôi và Hoài Linh suy nghĩ nặng về hình thức đó quá mà nhạt dần tính giải trí nên không còn sự hấp dẫn chăng?

Nói gì thì nói, họ cũng là những người kinh doanh nên phải tính đến chuyện lời lỗ. Tôi không nghĩ họ chơi xấu đâu. Mình vô hoàn cảnh đó thì mình cũng xử lý như vậy thôi." - Trung Dân chia sẻ thêm.

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-7

Trong tập đầu tiên của mùa 6, Xuân Bắc vừa làm MC vừa kiêm vị trí ghế nóng thay Hoài Linh. Nhiều khán giả đã bình luận rằng: Thiếu Hoài Linh thì chương trình giống như mất đi một nửa. Họ cảm thấy hụt hẫng và buồn. 

Trung Dân cũng có chia sẻ về việc này: "Về Xuân Bắc, tôi không có ý kiến. Khi nhà sản xuất đã đặt niềm tin vào Xuân Bắc thì chắc chắn phần thắng rất lớn. Phần khán giả chỉ là tình cảm, cảm xúc, tinh thần còn nhà sản xuất làm gì cũng đều xét ở góc độ kinh tế. Từ uy tín, tài năng, niềm tin mà họ có được ở Xuân Bắc, họ mới dám đặt niềm tin kinh tế vô đó.

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-8
Cùng với Hoài Linh, trong suốt 2 mùa đảm nhận chức trưởng phòng, nghệ sĩ Trung Dân luôn cố gắng gắn kết ý tưởng với chủ đề nhân văn, có tính giáo dục và thẩm mỹ cho người xem ở từng tình huống, câu chuyện.

Từ sau chuyện với Hương Giang Idol, Trung Dân chỉ tham gia gameshow Ơn giời cậu đây rồi. Vì vậy, khi nghỉ chương trình này, công việc hiện tại của nam nghệ sĩ cũng khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, ông cũng không ngại chia sẻ công việc của mình rằng hiện tại đang làm gameshow dành cho người nông dân của VTV Tôi là nông dân Việt. Ở gameshow đó, người nông dân ca hát, thi về trồng cây, chăn nuôi, kiến thức... 

Ngoài ra, Trung Dân còn làm sitcom Tám công sở, Gia đình showbiz và các phim truyền hình. "Tôi năm nay 52 tuổi, cũng già rồi, có show thì làm, không có show thì ngồi viết sách".

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-9

Từ sau sự cố với Hương Giang Idol, nhiều khán giả cũng tò mò về việc liệu Trung Dân có bị làm khó trong công việc hay đồng nghiệp có ngại anh không? Ông cũng thẳng thắn cho hay: "Tôi nghĩ là không. Tôi không biết họ nghĩ thế nào nhưng khi gặp tôi, làm việc với tôi, tôi không thấy họ làm khó gì. Ai ngại, ai sợ cái tính nói thẳng nói thật của tôi thì là chuyện của họ, tôi sẽ vẫn sống với bản tính của mình, không xu nịnh và tôi hài lòng với cái tính đó".

VOH-Hoai-Linh-Trung-Dan-On-gioi-Cau-day-roi-10

Trung Dân cũng khẳng định bản thân hài lòng với những gì mình đang có. "Mình như thế này là may lắm rồi. Cuộc sống phức tạp, cám dỗ đủ thứ mà tới giờ phút này, mình chưa bị lôi kéo làm điều xấu là mừng rồi".

Đàm Vĩnh Hưng treo giá 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng BTC Miss World bán giải: Là một trong những giám khảo của cuộc thi, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về vụ việc BTC Miss World Việt Nam bán giải.
Trúc Nhân comeback đầy đẳng cấp với MV khủng "Sáng Mắt Chưa" “Ém hàng” đến phút thứ 90, ca sĩ Trúc Nhân khiến mọi người ngỡ ngàng với MV Sáng mắt chưa. MV được quay tại 2 địa điểm Việt Nam và Thái Lan.