Phản ứng bất ngờ của Phùng Ngọc Huy trước hình ảnh Mai Phương và con gái đi hát ở chùa

Dù đã chia tay nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên gửi lời hỏi han, ủng hộ đến hai mẹ con Mai Phương.

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi, tình trạng sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định và có thể kiểm soát được. Hiện tại, bên cạnh việc dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, người đẹp cũng tranh thủ trở lại sân khấu vì nhớ nghề. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho mai Phương vì cô chỉ mới khỏe lại nhưng đã đi diễn nhưng nữ diễn viên cho biết mình chỉ nhận một vài show mà thôi nên mọi người hãy an tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương chia sẻ những hình ảnh của cô và con gái cùng nhau đi hát ở chùa. Dù sức khỏe còn yếu nhưng Mai Phương vẫn luôn cố gắng đi làm thiện nguyện và còn đưa cả bé Lavie đi cùng.

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-1

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-2
Mai Phương diện áo dài đi hát. Dù đang chống chọi với bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn luôn lạc quan và rạng rỡ. (Nguồn: facebook Nguyen Thi Mai Phuong)

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-3

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-4
Mai Phương đưa con gái mình theo khi đi hát thiện nguyện ở chùa.
(Nguồn: facebook Nguyen Thi Mai Phuong)

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-5

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-6

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-7
Con gái Mai Phương đáng yêu, dâng đèn cầu cho mẹ mau khỏi bệnh. 
(Nguồn: facebook Nguyen Thi Mai Phuong)

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bên dưới bài đăng của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã để lại bình luận khiến mọi người cảm thấy xúc động. Anh viết: "2 mẹ con dễ thương quá". Đáp lại tình cảm của Phùng Ngọc Huy, Mai Phương đã trả lời đầy ngọt ngào: "Cám ơn ba Huy".

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-8
Phùng Ngọc Huy dành cho hai mẹ con Mai Phương lời khen ngợi và anh nhận được lời hồi đáp đầy tình cảm từ nữ diễn viên. (Nguồn: facebook Nguyen Thi Mai Phuong)

Ngoài ra, bên dưới một số ảnh của bé Lavie, Phùng Ngọc Huy cũng dành nhiều lời khen ngợi cho con gái như: "Con ai mà xinh gái thế" hay cảm động trước ảnh con gái dâng đèn cầu nguyện cho mẹ: "Nhìn thương quá con ơi".

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-9

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-10
Phùng Ngọc Huy còn để lại bình luận dưới hình ảnh của bé Lavie. 
(Nguồn: facebook Nguyen Thi Mai Phuong)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phùng Ngọc Huy thể hiện tình cảm của mình dành cho hai mẹ con Mai Phương. Trước đó, khi Mai Phương hỏi mọi người nên dẫn bé Lavie đi đâu chơi vào ngày lễ thì nam ca sĩ đã góp ý: "Đi Phan Thiết đi".

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-11

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-12
Phùng Ngọc Huy góp ý hai mẹ con Mai Phương địa điểm để đi chơi trong dịp lễ. 
(Nguồn: facebook Nguyen Thi Mai Phuong)

Đặc biệt, khi hay tin Mai Phương bị bệnh, anh cũng đã xuất hiện trong đêm nhạc gây quỹ của Minh Luân để giúp cho Mai Phương trị bệnh. 

Phùng Ngọc Huy từng bị mọi người chỉ trích vì là một người vô trách nhiệm, bỏ mặc Mai Phương làm mẹ đơn thân trong suốt 5 năm qua. Tuy nhiên, bỏ qua những chuyện không vui trong quá khứ thì hiện tại anh cũng đã dành nhiều sự quan tâm đến hai mẹ con nữ diễn viên nhiều hơn.

VOH-Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-13
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chia tay trong văn mình, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đối phương. (Nguồn: Internet)

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trước sự tương tác của cả hai trong thời gian gần đây, nhiều người hi vọng rằng họ có thể tái hợp trong tương lai. 

Dù vẻ ngoài tươi tắn nhưng Mai Phương đang chịu đau đớn vì tác dụng phụ của thuốc điều trị: Sau thời gian điều trị bệnh ung thư, sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định. Tuy nhiên, người đẹp cũng bắt đầu bị tác dụng phụ của thuốc và phải chịu đau đớn hàng đêm.
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dấu hiệu tái hợp?: Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" gây nhiều tiếc nuối của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện đang có dấu hiệu của sự làm lành và nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.