Phim chiếu rạp tháng 2/2020: Sắc Đẹp Dối Trá Của Hương Giang, Birds Of Prey và loạt phim kinh dị

(VOH) - Có rất nhiều phim kinh dị sẽ đổ bộ màn ảnh rộng vào tháng 2 này. Bên cạnh đó, Sắc Đẹp Dối Trá của Hương Giang đối đầu với hội chị em của Harley Quinn trong Birds Of Prey.

Dù tháng 2 là tháng của Lễ tình nhân nhưng màn ảnh rộng lại chào đón hàng loạt phim kinh dị như Cậu Bé Ma 2, Ngôi Làng Tử Khí... Nhưng cũng đừng quá lo lắng khi bạn sợ kinh dị, vẫn còn nhiều tác phẩm vui nhộn, tình cảm như Sắc Đẹp Dối Trá, Birds Of Prey, Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có... đang chờ đón bạn.

Phim nước ngoài

Birds Of Prey

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh1

Birds Of Prey sẽ là một chương mới dành riêng cho cô nàng điên loạn Harley Quinn. Vẫn tiếp tục chuỗi sự kiện trong Suicide Squad, nhưng lần này Harley và Joker đã chia tay nhau và cô không còn phụ thuộc vào gã hề tội phạm này nữa.

Cô sẽ tìm đường hoàn lương và cùng với hội chị em của mình trừng trị những kẻ ác. Cô còn thực hiện kế hoạch giải cứu Cassandra Cain - người đã tìm thấy một viên kim cương vốn thuộc về gã ác nhân Black Mask và bị tên này bắt giữ.

Thể loại: Hành động, Tội phạm
Ngày khởi chiếu: 7/2/2020

Đảo Kinh Hoàng

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh2

Ông Roarke, người đã cố biến những giấc mơ bí mật của các vị khách thành hiện thực tại một khu nghỉ dưỡng xa xỉ nhưng lại xa xôi. Tuy nhiên, ông không ngờ rằng những ý tưởng của mình lại biến thành cơn ác mộng, các vị khách phải vượt qua thử thách, giải đáp những bí ẩn trên đảo để tìm được đáp án và thoát khỏi địa ngục trần gian này.

Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 14/2/2020

Sát Thủ Vô Cùng Cực

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh3

Phim xoay quanh Joon - một cựu điệp viên của NIS, anh đã rời khỏi tổ chức để theo đuổi đam mê truyện tranh của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện không dễ dàng khi mà truyện do anh viết chẳng được mọi người quan tâm.

Cho đến khi anh chọn cách kể lại con đường làm điệp viên của mình với mạch truyện chậm rãi, từng chi tiết cụ thể thì bỗng nhiên lại thu hút được đông đảo người đọc. Cùng với thành công chính là loạt rắc rối ập đến cùng những sự thật đen tối được phơi bày.

Thể loại: Hài kịch, Hành động
Ngày khởi chiếu: 14/2/2020

Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có

VOH-phim-chieu-rap-thang-4

Đây chắc hẳn là bộ phim Thái Lan được mong chờ nhất vào tháng 2 này. Phim kể về cô gái 28 tuổi tên Jean. Cô và anh trai quyết định thực hiện cuộc cách mạng dọn dẹp nhà để mở văn phòng nhằm tiết kiệm chi phí. Trong căn nhà có quá nhiều vật dụng xưa cũ ấy có chứa đựng những vật phẩm lưu giữ nhiều kỷ niệm giữa cô và bạn trai cũ. Từ đó, cô bắt đầu tìm lại người xưa và vui mừng khi anh không oán trách cô. Tuy nhiên, anh giờ đã có bạn gái mới khiến cô cảm thấy hụt hẫng và buồn bã. Liệu Jean có đủ mạnh mẽ để vứt bỏ những thứ trong quá khứ?

Thể loại: Tình cảm
Ngày khởi chiếu: 14/2/2020

Sở Thú Thoát Ế

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh5

Sở Thú Thoát Ế kể về một sở thú đang đứng trên bờ vực phá sản. Lúc này, luật sư tập sự Tae Soo được giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của sở thú khi những con thú đã bị bán gần hết. Một ý tưởng "bá đạo" chợt nảy sinh để cứu vớt sở thú chính là các nhân viên mặc những bộ đồ thú và diễn như những con thú thiệt. Mọi chuyện bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng mạng.

Thể loại: Hài kịch
Ngày khởi chiếu: 14/2/2020

Ngôi Làng Tử Khí

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh6

Ngôi Làng Tử Khí nói về truyền thuyết nỗi khiếp sợ của Inunaki, nơi mắc lời nguyền dịch bệnh và tai ương. Kanae, người đến để tìm hiểu sự bí ẩn của ngôi làng cũng như có khả năng trò chuyện cùng với các linh hồn. Từ đây, hàng loạt rắc rối bắt đầu xảy đến. Thông qua trailer được tung ra, những chi tiết rùng rợn, đáng sợ đã cho thấy được mức độ kinh dị của phim.

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 14/2/2020

Cậu Bé Ma 2

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh7

Cậu Bé Ma sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa khi gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng đến người xem. Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không biết đến câu chuyện đẫm máu tại nơi đây. Con trai của Liza, Jude đã nhìn thấy một người bạn mới trong hình hài búp bê sứ có tên Brahms. Từ ngày gặp Brahms, Liza phát hiện con trai có những biểu hiện khác thường, liệu rằng Brahms là thực thể gì?

Thể loại: Bí ẩn, Ly kì, Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 21/02/2020

Nhím Sonic

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh8

Lần này, chú nhím siêu tốc độ sẽ có chuyến phiêu lưu tới hành tinh mới - Trái Đất. Tại đây, cậu và người bạn của mình - Tom, phải hợp tác để bảo vệ hành tinh khỏi thiên tài độc ác Tiến sĩ Robotnik và kế hoạch thống trị thế giới của hắn.

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 21/02/2020

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh9

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã, một bộ phim dành cho những ai yêu thích thú cưng. Phim là một câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy khắc khổ. Buck khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá. Từ đây, bản năng của Buck tại môi trường thiên nhiên hoang dã được đánh thức. Chuyến phiêu lưu gian khổ của Buck sẽ diễn ra như thế nào? 

Thể loại: Phiêu lưu, Gia đình
Ngày khởi chiếu: 21/2/2020

Kẻ Vô Hình

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh10

Cecilia Kass, một người bị kẹt trong mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có, thông minh. Cô cố tìm cách chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Sau đó, người yêu cũ của Cecilia tự vẫn và để lại khối tài sản lớn cho cô, Cecilia nghi ngờ cái chết của anh ta là giả. Một loạt các sự kiện trùng hợp chết người diễn ra, đe dọa mạng sống bản thân cô và những người xung quanh. Chuyện gì đang xảy ra?

Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 28/2/2020

Time To Hunt

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh11

Time To Hunt lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Vì muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn nên Joon Seok lên thành phố để bắt đầu cuộc sống mới. Cậu và 3 người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm để cao bay xa chạy khỏi nơi này. Nhưng mọi chuyện lại không như mong đợi, sau đó 4 người bọn họ lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 28/02/2020

The Cleansing Hour

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh12

Những điều kinh dị luôn khiến mọi người tò mò và một buổi trừ tà đã được công chiếu thu hút rất nhiều người xem. Video trực tiếp này xoay quanh những bí ẩn xung quanh các tập tục kỳ lạ, ghê sợ. Tuy nhiên, không ai biết rằng đây chỉ là trò dàn dựng câu view của Max và Drew, hai con người được cho là doanh nhân thành đạt. 

Họ không ngờ rằng rắc rối kinh hoàng bắt đầu ập đến khi một trong những diễn viên của đoàn phim đã bị ma nhập và trở thành con tin của quỷ dữ. Trong khi đám đông đang chìm đắm vào thứ giả tạo được dàn dựng, tình huống ngoài tầm kiểm soát này khiến những người trong cuộc đối mặt với hoàn cảnh nào?

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 28/2/2020

32 Malasana Street

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh13

32 Malasana Street lấy bối cảnh ở Madrid vào năm 1976. Gia đình Olmedo quyết định rời khỏi ngôi làng nhỏ và bắt đầu cuộc sống mới tại khu phố sôi động Malasaña, thuộc thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Những tưởng họ sẽ có một êm đẹp và hạnh phúc tại nơi ở mới. Thế nhưng, cả gia đình lại bất ngờ trở thành nạn nhân của một thế lực bí ẩn ở ngay trong nhà của mình.

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 28/2/2020

Phim Việt Nam

Sắc Đẹp Dối Trá

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh14

Sắc Đẹp Dối Trá là câu chuyện của Dương - một anh chàng cascadeur nhưng lại có khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ tưởng chừng như xa với đó lại bỗng bị ép buộc trở thành sự thực khi anh tình cờ chứng kiến một vụ giết người và phải thay đổi nhân dạng để bảo toàn mạng sống. Hương Giang sẽ đảm nhận vai nữ chính và cô sẽ có màn hóa thành nam nhân đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó Tuấn Trần, Puka, Phát La... cũng sẽ góp mặt vào dự án này.

Thể loại: Hành động, Hài kịch
Ngày khởi chiếu: 14/2/2020

Cuốc Xe Nửa Đêm

VOH-phim-chieu-rap-thang-anh15

Cuốc Xe Nửa Đêm do Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên đảm nhận vai chính sẽ được ra mắt vào tháng 2 này. Phim kể về Sỹ (Quách Ngọc Tuyên) - người bị xã hội đen truy đuổi bởi số nợ khổng lồ. Trong khi đó, Thư (Hoàng Yến Chibi) là một nữ tài xế xe ôm nghèo giữa chốn thành thị xa hoa, tráng lệ. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã mở ra bước ngoặt mới, thay đổi số phận của họ.

Thể loại: Hành động, Tình cảm
Ngày khởi chiếu: 28/2/2020

Bạn là fan của phim hài, lãng mạn hay kinh dị? Bạn đã chọn cho mình được tác phẩm ưng ý chưa? Nếu rồi hãy nhanh tay book vé ra rạp để thưởng thức nhé!

Hương Giang hé lộ cảnh "phẫu thuật chuyển giới" trong phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá”: (VOH) – Bộ phim Sắc Đẹp Dối Trá mới đây đã tung ra trailer chính thức đầu tiên, hé lộ những tình tiết vô cùng kịch tính xoay quanh hành trình chuyển giới của nhân vật chính.
'Birds of Prey' tung trailer: Harley Quinn đẹp lồng lộn, thác loạn cùng ‘hội chị em’: (VOH) – Ngày 01/10, trailer đầu tiên của bộ phim Birds Of Prey (tạm dịch: Chim Săn Mồi) đã ra mắt, hé lộ chuyến phiêu lưu kỳ thú của Harley Quinn và những người bạn.