Phim chiếu rạp tháng 4/2019: 'Lật Mặt' của Lý Hải sẽ đối đầu với 'Thiên Linh Cái' và 'Avengers'

(VOH) - Màn ảnh rộng tháng 4 này hứa hẹn sẽ không khiến các mọt phim thất vọng khi trình làng hàng loạt tác phẩm đình đám như: Avengers: Endgame, Nghĩa Địa Ma Quái, Lật Mặt 4 và Thiên Linh Cái.

Vừa bước sang quý 2 của năm 2019, màn ảnh rộng đã khiến giới mộ điệu sôi sục và nôn náo khi sắp ra mắt loạt siêu phẩm. Nếu như các bộ phim nước ngoài như: Avengers: Endgame, Nghĩa Địa Ma Quái, Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử đang khiến nhiều bạn trẻ háo hức, thì phim Việt cũng nhận được nhiều sự đón chờ với hai tác phẩm: Lật Mặt 4 và Thiên Linh Cái. Chỉ cần xem qua trailer thôi cũng đủ cảm nhận nét đặc sắc của chúng rồi. Hãy chuẩn bị sẵn tiền nong, ghi chú lại lịch chiếu và rủ rê "đồng bọn" cùng ra rạp xem nhé!

Phim nước ngoài

Shazam!

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-1

Nối tiếp thành công vang dội của "bom tấn" Aquaman, vũ trụ điện ảnh DC tiếp tục trình làng siêu phẩm Shazam!. Nội dung phim xoay quanh cậu nhóc 14 tuổi Billy Batson sở hữu nhiều tố chất như thông minh, dũng cảm và hào hiệp. Chính những điểm mạnh đó mà Billy đã được một giáo sư chọn làm người thừa kế sức mạnh của mình. Billy chỉ cần hô lớn câu thần chú Shazam! thì lập tức cậu bé sẽ biến thành siêu anh hùng cao lớn với sức mạnh vĩ đại của một vị thần. Tuy nhiên, vì Shazam vẫn còn là một cậu bé mới lớn nên chưa thể hoàn toàn điều khiển hết được sức mạnh của bản thân. Đồng thời, Billy cũng phải chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với sức mạnh tối thượng được ban trước những thế lực hung ác.   

Thể loại: Hài kịch, hành động, giả tưởng, khoa học viễn tưởng

Ngày khởi chiếu: 5/4/2019          

Nghĩa Địa Ma Quái

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-2

Nghĩa Địa Ma Quái là một trong những bom tấn kinh dị được mong chờ nhất năm 2019. Theo trailer mới nhất vừa được ra mắt, mở đầu là cảnh con gái của bác sĩ Louis Creed -  Ellie đã phát hiện ra một địa điểm bí ẩn đó chính là nghĩa địa của những con thú cưng. Ban đầu, Ellie cảm thấy sợ hãi nhưng cha cô bé đã giải thích rằng điều này rất bình thường, chủ nhân của chúng yêu quý chúng nên đã chôn chúng như thế. Tuy nhiên, ở nơi linh thiên này lại tồn tại những chi tiết kì bí, thuộc về một thế lực đen tối nào đó.

Biến cố xảy đến với gia đình Creed khi Ellie bắt gặp chú mèo đã chết Church xuất hiện trên đường cao tốc. Vì muốn cứu nó nên Ellie đã gặp tai nạn thảm khốc và qua đời. Không chấp nhận được sự thật, Creed đã đi tìm nguyên nhân cái chết của con. Những tháng ngày tâm tối bắt đầu xảy đến với gia đình ảnh khi "những kẻ trở lại" không chỉ là con gái Ellie mà còn nhiều thứ khác. Những thế lực đáng sợ đó chỉ trực chờ để cướp đi sinh mạng của gia đình Creed cũng như người hàng xóm Jud. Họ sẽ phải làm gì để hóa giải những lời nguyền ma quái đã tồn tại qua bao thế kỉ tại vùng Ludlow nơi đây và bảo toàn tính mạng của mình?

Thể loại: Kinh dị               

Ngày khởi chiếu: 5/4/2019          

Hellboy

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-3

Hellboy xoanh quanh anh chàng quỷ đỏ con của Santa, chỉ vì mục đích của các phù thủy đã khiến anh bị lạc ra khỏi nhà. Anh đã được nhận nuôi bởi các viên cảnh sát mỹ với mục đích lớn lên sẽ trở thành một người tốt. Tuy nhiên, anh lại lớn lên với vẻ ngoài khác người đó chính là một làn da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc. Với dáng vẻ to lớn, Hellboy được bổ nhiệm điều tra một chuyện lạ và câu chuyện này đã đưa anh gặp kẻ thù ngày xưa, Nazi - kẻ đã thay đổi số phận của anh. Đảm nhận nhiệm vụ giải cứu cả thế giới liệu anh chàng khác người này có thành công với sứ mệnh được giao?            

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tưởng tượng     

Ngày khởi chiếu: 12/4/2019        

Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-4

Cậu Bé Với Sứ Mệnh Thiên Tử là một “bom tấn” sắp công chiếu của hãng phim kì cựu 20th Century Fox. Phim lấy bối cảnh hiện đại, theo chân cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot - người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa với âm mưu thống trị thế giới.

Với tuyến nhân vật trung tâm là các cậu nhóc học sinh đang tuổi ăn tuổi lớn cùng với những cuộc thảo luận chiến sự đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Xen lẫn với những giây phút hài hước chính là những phân cảnh khá kinh dị về cuộc chiến lịch sử được tác giả tái hiện một cách mới mẻ, độc đáo.

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tưởng tượng     

Ngày khởi chiếu: 12/4/2019                        

Missing Link 

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-5

Missing Link là bộ phim hoạt hình stop-motion mới nhất đến từ hãng phim nổi tiếng LAIKA. Mở đầu trailer là đoạn giới thiệu: "Có những truyền thuyết về một loài sinh vật bị lãng quên là liên kết với con người và quái vật. Hàng thế kỷ qua, anh ta ẩn mình, nhưng cuối cùng anh ấy cũng chịu bước ra ánh sáng và sẵn sàng để được tìm thấy". Nhân vật đó chính là Mr. Link, anh có thể nói và viết như con người. Anh có một vóc dáng cao lớn với chiều cao 2,5m và nặng gần 3 tạ. Mr. Link đang đi tìm người thân bị thất lạc của mình tại thung lũng huyền thoại Shangri-La và anh đã chiêu mộ thêm một nhà thám hiểm can đảm để đồng hành cùng mình. Cuộc phiêu lưu giữa Mr. Link và những người bạn sẽ mang đến những tiếng cười cho khán giả cũng như những giây phút lắng đọng về tình bạn và tình thân.

Thể loại: Hài kịch, Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình, Ảo mộng          

Ngày công chiếu: 19/04/2019     

Break 

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-6  

Break kể về chuyến du ngoạn cáp treo của một nhóm bạn nhanh chóng biến thành ác mộng kinh hoàng. Buồng cáp treo bị đứt ở lưng chừng trên không, có thể rơi xuống vực sâu bất cứ lúc nào. Để có thể tồn tại, các thành viên buộc phải làm mọi cách lẫn mọi thủ đoạn. Đây cũng là thời điểm mà họ bộc lộ những bản chất thật trong mỗi người.

Thể loại: Phim kinh dị    

Ngày công chiếu: 19/04/2019     

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-7

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng biến cố xảy đến khi cô phát hiện chồng mình ngoại tình. Cô tuyệt vọng đến mức ra tay hại chết con con mình và sau đó gieo mình xuống sông tự tử. Người phụ nữ này sau đó bị lời nguyền phải đi lang thang khắp nơi để tìm những đứa trẻ để thay thế cho con mình.

Trong khi đó, ở hiện tại, nhân vật chính là Anna Garcia, một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ. Khi tới điều tra vụ việc một bà mẹ bị buộc tội bạo hành trẻ em, Anna đã phát hiện ra những bí ẩn khó có thể giải thích trong vụ án này. Bà càng ngày càng nhận ra những điểm trùng hợp ghê rợn giữa bà mẹ kia và những hiện tượng siêu nhiên xảy đến với gia đình mình. Đứng sau mọi việc chính là mẹ ma than khóc La Llorona. Trước mối hiểm họa sẽ ập đến hai người con của mình, Anna đã vội vã mời thầy cúng để tống bà mẹ ác quỷ về nơi bà ấy thuộc về.

Thể loại: Phim kinh dị    

Ngày công chiếu: 19/04/2019     

Avengers: Endgame      

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-8

Vài ngày trước, giới mộ điệu xôn xao và vui sướng trước thông tin Avengers: Endgame sẽ được trình làng vào tháng 4 này. Nối tiếp thành công của các phần trước đó, Avengers: Endgame hứa hẹn sẽ "phá đảo" phòng vé trong thời gian tới. Tiếp tục các sự kiện sau Avengers: Cuộc chiến vô cực, sau khi Thanos tiêu diệt sự sống của nửa vũ trụ, khiến vũ trụ hỗn loạn, các siêu anh hùng còn sống sót còn lại phải tập hợp để làm thay đổi tình thế, sửa chữa những thiệt hại mà Thanos đã gây ra và mang lại sự hài hòa cho vũ trụ.

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng     

Ngày công chiếu: 26/04/2019     

The Intruder     

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-9

The Intruder kể về một cặp vợ chồng trẻ mua ngôi nhà đúng như họ mơ ước ở thung lũng Napa. Họ nghĩ rằng họ đã tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo để xây dựng tổ ấm hạnh phúc và thực hiện các kế hoạch đã được định trước. Tuy nhiên, chủ nhân của căn nhà lại là một người kì quặc, anh ta liên tục thâm nhập vào cuộc sống của họ. Họ bắt đầu nghi ngờ rằng anh ta đang che giấu những điều tồi tệ phía sau khi nhanh chóng muốn bán đi căn nhà.

Thể loại: Phim kinh dị    

Ngày công chiếu: 26/04/2019     

Phim Việt Nam

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-10

Nối tiếp series ăn khách Lật Mặt, sắp tới đây, Lý Hải sẽ cho ra mắt phần 4 có tên Lật Mặt 4: Nhà Có Khách. Bộ phim xoay quanh chuyện trở về nhà tưởng chừng như vui vẻ của Vy và những người bạn. Theo đó, khi trở về nhà, Vy nhận được tin rằng em trai cô là Hoàng đang mắc chứng bệnh lạ sau cơn giông bão, mẹ cô đã nhờ đến thầy pháp nhưng không mấy khả quan. Tuy nhiên theo suy đoán của những anh chàng bạn của Vy thì em trai cô đã chết trong lúc cứu mẹ mình. Sau đó, một chuỗi những tình tiết bất ngờ và tai nạn đã xảy ra khiến cho mọi người lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm và đặc biệt là Vy. Những người bạn của Vy sẽ làm gì để cứu cô thoát khỏi những nguy hiểm ấy và liệu thế lực đen tối nào đang đeo bám tất cả mọi người?

Thể loại: Hài kịch, kinh dị              

Ngày khởi chiếu: 12/4/2019        

Thiên Linh Cái  

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-11 

Thiên Linh Cái là bộ phim được nhiều khán giả mong chờ ngay từ những trailer đầu tiên được lên sóng. Dù trước đó phim được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 nhưng sau đó phim đã bị dời lịch chiếu sang tháng 4 khiến nhiều bạn trẻ càng thêm nôn nóng. Lí do khiến Thiên Linh Cái trở thành cơn sốt đó chính là phim lấy nội dung về tâm linh, huyền bí, bùa ngải và dựa trên một câu chuyện có thật. Phim sẽ đưa người xem vào bối cảnh những năm 1990s, và tại đây có những con người u mê, lầm đường lạc lối bị cuốn vào vào xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải. Đặc biệt, phim sẽ chống chỉ định cho những người yếu tim bởi sẽ có sự xuất hiện của nhiều chi tiết rùng rợn như đầu lìa khỏi cổ, bàn thờ cúng, máu quạ, tiếng đọc chú, tiếng la hét hãi...

Thể loại: Phim kinh dị    

Ngày công chiếu: 19/04/2019     

Cà Chớn, Anh Đừng Đi!

VOH-phim-chieu-rap-thang-4-12

Cà Chớn, Anh Đừng Đi! xoay quanh câu chuyện giữa chàng họa sĩ đường phố Hải Sơn cùng nàng tiểu thư cá tính Tuệ Nhi. Theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cả hai chợt nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào chẳng hay.

Thể loại: Tình cảm

Ngày khởi chiếu: Dự kiến 19/04/2019

Hi vọng những thông tin vừa rồi sẽ mang đến sự phấn khích cho các mọt phim về các bộ phim sắp khởi chiếu trong tháng 4/2019. Còn chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để săn vé và ra rạp tận hưởng hàng loạt phim bom tấn vào tháng 4 này nhé!

Phim chiếu rạp tháng 3/2019: Loạt phim hành động, kinh dị và hoạt hình đổ bộ: Tháng 3/2019 có rất nhiều phim hay đang chờ đợi, chắc hẳn bạn sẽ thấy băn khoăn vì không biết lựa chọn xem phim nào đây.
Điểm danh loạt phim 'bom tấn' sắp đổ bộ màn ảnh rộng tháng 2/2019: Tháng 2 này sẽ có rất nhiều phim bom tấn được trình làng, hãy chuẩn bị hầu bao và đánh dấu lịch trình để không bỏ lỡ các siêu phẩm nhé!