Ra mắt ca khúc và MV Việt Nam tươi đẹp quy tụ 40 nghệ sĩ

(VOH) - Sau một thời gian chuẩn bị và thực hiện, chương trình Việt Nam tươi đẹp có những bước đi đầu tiên vững chắc và những kế hoạch sắp tới khá thú vị. Ngày 17/04, BTC chương trình đã có buổi gặp gỡ chia sẻ những kế hoạch sắp tới.

Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa và Nguyễn Hoàng Duy tham gia sáng tác vì Việt Nam tươi đẹp.  

Nằm trong dự án cộng đồng, chương trình đã phát động sáng tác về đề tài du lịch Việt Nam với các nhạc sỹ đang nổi tiếng và có những bài hát hit trên thị trường như: Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Hoài An, Nguyễn Hoàng Duy, Châu Đăng Khoa, Only C…

Sau một thời gian lên ý tưởng và sản xuất âm nhạc cùng các nhạc sỹ, chương trình đã quyết định trình làng ca khúc chủ đề cùng tên Việt Nam tươi đẹp của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy, nhạc sỹ Đỗ Hiếu hòa âm phối khí với sự tham gia của 10 giọng hát đang được yêu thích như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Quốc Thiến, Ái Phương.

Đông đảo nghệ sỹ tham gia chương trình Việt Nam tươi đẹp, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam. 

Music video ghi lại cảnh đẹp của nhiều vùng miền trên khắp đất nước với sự tham gia của hơn 40 văn nghệ sỹ sẽ được giới thiệu rộng rãi trên nhiều đài truyền hình khắp cả nước vào ngày 25/4 nhân dịp lễ 30/4 và chào đón hè 2017 - mùa của những chuyến du lịch rộn ràng nhất. Đây sẽ là MV đầu tiên mở đầu cho 3 music video sắp tới của dự án cộng đồng mang tính văn hóa, giải trí hấp dẫn.

Sắp tới trong tháng 4/2017 chương trình Việt Nam tươi đẹp sẽ lần đầu tiên đón 1 nghệ sỹ Hàn Quốc - Rapper Basick sẽ đồng hành để thực hiện 2 chuyến trải nghiệm tại Quảng Bình và Thành phố Hồ Chí Minh về đêm.

Rapper  Hàn Quốc Basick sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà về Quảng Bình. 

Rapper Basick đã từng đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình Gala Việt Nam Top Hits vào tháng 1/2016 và sau đó cùng biểu diễn với Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc vào 11/2016 trong Liên hoan âm nhạc châu Á. Dự kiến những tập phim Quảng Bình – TP.HCM cùng hành trình của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh và Basick sẽ được phát sóng trên cả Đài truyền hình TP.HCM và 1 vài kênh truyền hình tại Hàn Quốc.

Đây sẽ là một nhịp cầu văn hóa - du lịch thú vị của Việt Nam - Hàn Quốc nhân dịp chuẩn bị Kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao 2 nước, cũng như hành trình này mở đầu cho những chuyến đi có sự xuất hiện của các nghệ sỹ nước ngoài tham gia quảng bá du lịch Việt Nam.

Noo Phước Thịnh hào hứng với dự án Việt Nam Tươi Đẹp

Từ 1/5 đến 30/7/2017, chương trình sẽ phát động cuộc thi sáng tác ảnh về Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Việt Nam dành cho tất cả nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, không phân biệt lứa tuổi, công dân Việt Nam hay nước ngoài. Chương trình sẽ được phối hợp cùng Hội nhiếp ảnh, các Sở văn hóa du lịch các địa phương… Dự kiến triển lãm sẽ được tổ chức và công bố giải tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM và Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp được phát sóng vào 17h chủ nhật hàng tuần trên sóng HTV9 và phát lại trên sóng HTV7.