Ra mắt câu lạc bộ nhiếp ảnh nghệ thuật Chân Trời Mới

(VOH) - Buổi họp mặt, triển lãm ra mắt câu lạc bộ Nhiếp ảnh Nghệ thuật Chân Trời Mới (New Horizon) tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM, 122 Sương Nguyệt Anh, quận 1 diễn ra vào sáng 18/11.

Câu lạc bộ Chân Trời mới ban đầu có 20 thành viên. Tôn chỉ của CLB được các thành viên đồng thuận đưa ra đó là “Đa dạng và Sáng tạo”, mong muốn mở ra những không gian phi giới hạn trong sáng tạo nghệ thuật Nhiếp ảnh, khuyến khích ứng dụng tích cực trong tiền kỳ cũng như hậu kỳ của công nghệ nhiếp ảnh để có được những tác phẩm đặc sắc trong nhiếp ảnh nghệ thuật.

Cắt băng khánh thành lễ ra mắt Câu lạc bộ Chân Trời Mới.

Cắt băng triển lãm và lễ ra mắt câu lạc bộ Chân Trời Mới.

Thành viên lớn tuổi nhất của CLB là 68 tuổi, trẻ nhất 36 tuổi. Các thành viên của CLB rất hào hứng khi CLB đã ra mắt chính thức và vui mừng với việc ra đời Câu lạc bộ. Dù có “sinh sau đẻ muộn” nhưng sẽ có những cải tiến trong sinh hoạt, hội họp, hỗ trợ cho các thành viên có thể đóng góp cao nhất, gắn bó phát triển Câu lạc bộ cũng như thoả mãn niềm đam mê, sở thích nhiếp ảnh của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TPHCM, cho biết hiện Hội NATP có 22 chi hội và 5 Câu lạc bộ. Với sự ra đời của Câu lạc bộ Chân Trời Mới, ông bày tỏ mong muốn qua sinh hoạt của Câu lạc bộ Chân Trời Mới, các  thành viên sẽ cùng chung tay góp sức cho sự phát triển nghệ thuật nhiếp ảnh tại TPHCM cũng như Việt Nam.

Lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh  TPHCM tặng hoa cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Chân Trời Mới

Lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh TPHCM tặng hoa cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Chân Trời Mới.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Chân Trới Mới gồm 3 người do Nghệ sĩ Bùi Minh Sơn, chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội Nhiếp ảnh TPHCM, làm chủ nhiệm CLB.