‘Ra mắt’ chương trình giao thoa giữa hai thế hệ nghệ sĩ

(VOH) - The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ là chương trình truyền hình format hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chương trình là sự hòa quyện giữa hai thế hệ nghệ sỹ, hai phong cách âm nhạc khác nhau. Sự truyền đạt kinh nghiệm, trao đổi cảm hứng âm nhạc và sở thích nghe của hai thế hệ, sẽ tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho khán giả truyền hình.

NSƯT Quang Lý và Hoàng Yến Chibi

Mỗi tập là những bất ngờ thú vị từ các cặp đôi: NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, Nhật Hạ - Lân Nhã, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Siu Black - Kyo York, Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Xuân Phú - Nam Cường. Hai nghệ sĩ trong cùng một đội sẽ hoán đổi để hát bài hát trong thời kỳ của thế hệ kia.

Trong đó, thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi chính là những “cộng sự” đắc lực, hỗ trợ hết mình cho thế hệ nghệ sĩ trẻ. Họ cũng chính là giám khảo của chương trình, sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý thiết thực cho nghệ sĩ trẻ của đội bạn. 

Ca sỹ Ngọc Sơn. 

Cặp đôi nào nhận được điểm số bình chọn cao nhất từ ban giám khảo chuyên môn và khán giả, sẽ trở thành đội chiến thắng của tuần, với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt. Sau 7 tuần tranh tài với 7 chủ đề khác nhau, 3 cặp đôi nào có điểm trung bình cao hơn cả sẽ bước vào đêm thi Chung kết.

Quán quân The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt. 

Ca sỹ Thanh Duy làm MC của The Mash Up

Ca sĩ Thanh Duy với khả năng hoạt ngôn cùng sự duyên dáng trên sân khấu sẽ đảm nhiệm vị trí MC của chương trình, cùng 6 cặp đôi mang đến những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Tất cả các tập của The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ 2016 sẽ được lên sóng lúc 21g00 thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 06/12/2016.