Rộ tin Tỉnh Bách Nhiên, Nghê Ni tái hợp vì cách quyên góp xe cứu thương giống như một cặp vợ chồng

(VOH) - Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên từng là cặp trai tài gái sắc được yêu thích trong giới giải trí Hoa ngữ. Họ chia tay không lâu nên quay lại cũng là điều không phải không có khả năng.

Ngày 11/3, trang QQ đưa tin nam diễn viên Truy lùng quái yêu Tỉnh Bách Nhiên và bạn gái cũ Nghê Ni âm thầm tái hợp. Bằng chứng mà QQ đưa ra là hai người đồng hành cùng nhau làm từ thiện và bị chụp ảnh khi về cùng một căn chung cư.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh1
Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên chia tay từ tháng 7/2018.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh2
Tuy nhiên, nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đã nối lại mối quan hệ.

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc. Các nghệ sĩ không chỉ ủng hộ tiền bạc mà còn mua các xe y tế gửi tặng thành phố Vũ Hán. Trong đó, các cặp vợ chồng như Tôn Lệ - Đặng Siêu, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh quyên góp dưới tên của hai người. Các nghệ sĩ vẫn đang độc thân như Vương Tuấn Khải, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến... ủng hộ dưới danh nghĩa cá nhân.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh3

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh4

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh5

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh6

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh7

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh8

Nhưng theo QQ, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên không chỉ ủng hộ dưới tên tuổi riêng biệt mà còn làm từ thiện với danh nghĩa cặp đôi. Trên chiếc xe y tế đó để dòng chữ "J&N", là tên viết tắt của hai nghệ sĩ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã quay lại sau 2 năm chấm dứt tình cảm.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh9
Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên từ thiện cùng nhau. Chỉ có các cặp đôi đã là vợ chồng mới hành động như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni bị nghi ngờ tái hợp. Tháng 1/2019, sau nửa năm chia tay, nam diễn viên bị bắt gặp đến khu chung cư của bạn gái cũ. Nhưng khi truyền thông đưa tin, cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ vẫn là bạn tốt nhưng không nối lại tình cảm.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh10VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh11
Tĩnh Bách Nhiên xuất hiện ở chung cư của Nghê Ni sau khi đã chia tay được nửa năm

Gần đây, Nghê Ni cũng dính tin đồn hẹn hò với Trần Khôn. Nhưng ngay lập tức Trần Khôn đã phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn thân, Nghê Ni mới chuyển tới sống tại khu chung cư gần nhà anh.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh12
Trần Khôn phũ nhận tin đồn hẹn hò với Nghê Ni, dân mạng càng có thêm niềm tin cô và Tỉnh Bách Nhiên tái hợp

Nghê Ni sinh năm 1988, được mệnh danh là "Mưu nữ lang" sau thành công với Kim lăng thập tam thoa của Trương Nghệ Mưu. Cô còn tham gia các phim như Thiên thịnh trường ca, Thần tịch duyên... Trong khi, Tỉnh Bách Nhiên, sinh năm 1989, ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ bom tấn Truy lùng quái yêu.

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh14

VOH-Tinh-Bach-Nhien-Nghe-Ni-tai-hop-anh13

Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni quen nhau từ năm 2013 nhờ phim Chờ gió đến. Họ trở thành bạn thân suốt những năm qua. Nhưng nếu như Tỉnh Bách Nhiên ngày càng phát triển trong sự nghiệp thì Nghê Ni gặp nhiều trục trặc. Cô không thể bứt phá sau vai diễn trong Kim lăng thập tam thoa. Thêm vào đó, chuyện bị Phùng Thiệu Phong bỏ rơi càng khiến nữ diễn viên trẻ rơi vào bế tắc. Thời điểm đó, Tỉnh Bách Nhiên đã ở bên cạnh, làm bạn an ủi Nghê Ni. Cặp đôi được coi là trai tài gái sắc nhưng chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong khiến fan ghen tị vì loạt khoảnh khắc tình bể bình: Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ, clip và những hình ảnh quảng cáo của cặp đôi nổi tiếng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã ra lò trong sự phấn khích và chờ đợi của netizen.
Phong Thần Diễn Nghĩa vừa chiếu đã bị chê; Trailer Thần Tịch Duyên 'được khen' giống CF sữa tắm:  Bên cạnh Phong Thần Diễn Nghĩa, Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên thì Cửu Lưu Bá Chủ vừa khai máy vào ngày 26/3 rồi cũng hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim gây sốt.