Sân khấu Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng xanh trước giờ G

(VOH) - Chỉ còn 2 ngày nữa diễn ra sự kiện kỷ niệm Làn sóng xanh 20 năm. Sân khấu cho sự kiện hoành tráng này đang hoàn thiện.

Sân khấu của Festival âm nhạc Làn sóng xanh rất đặc biệt, độc đáo và khác lạ từ trước tới nay với bốn tầng, bám sát vào câu chuyện âm nhạc kéo dài suốt 20 năm qua.

Sân khấu tôn vinh nghệ sĩ sẽ sử dụng các thiết bị kỹ thuật để đưa nghệ sĩ đến sân khấu chính bằng cách riêng nhằm tạo bất ngờ cho khán giả và sự trang trọng cho nghệ sĩ.

Sân khấu có tổng chiều ngang 90m cao 20m diện tích sân khấu trình diễn 700m2

Trước đó, tại khu vực thảm đỏ - nơi các nghệ sĩ chụp hình giao lưu với khán giả cũng sẽ được truyền trực tiếp vào khu vực sân khấu để người hâm mộ biết nghệ sĩ nào đang vào khu vực sân khấu chính.

Kỷ niệm 20 năm chương trình Làn Sóng Xanh, Ban tổ chức chương trình Làn Sóng Xanh sẽ tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, tôn vinh hơn 70 ca sĩ và trên 100 nhạc sĩ - những người từng gắn bó và làm nên tên tuổi của Làn sóng xanh trong suốt 20 năm qua.

Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh khởi đầu từ năm 1997. Chương trình phát sóng hàng tuần trên tần số FM99.9Mhz với top 10 ca khúc được thính giả yêu thích nhất cùng với những bài cảm nhận của thính giả.

Những năm cuối thập niên 1990, Làn sóng xanh đã tạo nên làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt các ca sĩ, nhạc sĩ, mở đầu cho xu thế sáng tác và biểu diễn những thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình và dần định hình xu hướng nghe nhạc Việt, tôn vinh nhạc Việt. Vì thế kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh là sự kiện âm nhạc đặc biệt, gắn với nhiều tác giả, tác phẩm gắn với công chúng yêu nhạc.