Sao quốc tế ngày 8/3: Kylie Jenner là tỷ phú trẻ tuổi nhất, Song-Song lại vướng tin đồn ly hôn

(VOH) - Soán ngôi ông chủ facebook Mark, Kylie Jenner trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất lịch sử được Forbes công nhận.

Theo Forbes, Kylie Jenner chính là tỷ phú trẻ tuổi nhất lịch sử vào năm 2019 khi cô chỉ mới 21 tuổi. Xuất hiện không có nhẫn cưới trong tay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp tục bị nghi ngờ đã ly hôn.

Sao Âu Mỹ

Kylie Jenner

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-1

Nếu như trước đó, danh hiệu tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất lịch sử thuộc về ông chủ facebook Mark Zuckerberg thì năm 2019 này, vị trí số 1 ấy đã thuộc về Kylie Jenner. Kylie Jenner năm nay chỉ mới 21 tuổi. Cô nàng thành công với thương hiệu mỹ phẩm do chính mình lập nên vào năm 2015, ước tính đến nay trị giá 900 triệu đô. Cô nàng sở hữu 100% công ty mỹ phẩm của mình, ngoài ra còn có thêm thu nhập từ chương trình thực tế riêng của gia đình.

Andrew Garfield

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-2

"Người nhện" Andrew Garfield đã chia tay ca sĩ Rita Ora sau 4 tháng yêu nhau vì anh không hài lòng khi bạn gái công khai chuyện tình yêu với nhiều người xung quanh.

Johnny Depp

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-3

Tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" kiện vợ cũ là Amber Heard tội phỉ báng khi tố anh có hành vi bạo lực gia đình, đồng thời yêu cầu mỹ nhân Aquaman bồi thường 50 triệu USD.

Sao châu Á

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-4

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-5

Ngày 5/3, QQ đưa tin Dương Mịch bất ngờ xuất hiện tại sân bay Hong Kong. Truyền thông đồn đoán nữ diễn viên tới Hong Kong để gặp gỡ và thăm cô con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp.

Trong khi Dương Mịch được cho là trở về Hong Kong thăm con gái thì khi cánh phóng viên bắt gặp Lưu Khải Uy tới đón Tiểu Gạo Nếp tan học ở trường mầm non. Điều này cho thấy, Dương Mịch về Hong Kong không phải để gặp con gái. Lưu Khải Uy ôm chặt Tiểu Gạo Nếp và hai cha con vội bước nhanh ra xe để về nhà.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-6

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-7

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-8

Giữa tâm bão ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt. Cả hai tỏ ra rất thân thiết với nhau và điều đặc biệt là người đẹp không đeo nhẫn cưới. Trong khi đó, Song Joong Ki rạng rỡ trở về nước và đồng thời, anh cũng không đeo nhẫn cưới trên tay. Điều này càng khiến cho tin đồn ly hôn của cặp đôi thêm chính xác.

Park Shin Hye

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-9

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-10

VOH-Sao-Quoc-te-ngay-8-11

Gắn liền với mái tóc dài qua nhiều năm, nhan sắc của Park Shin Hye lại càng thăng hạng khi cô nàng cắt tóc ngắn. Xuất hiện tại tuần lễ thời trang ở Paris, Park Shin Hye đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của ống kính phóng viên và các nhiếp ảnh đường phố.

Sao quốc tế ngày 22/2: Lady Gaga hủy hôn lần 2, Triệu Lệ Dĩnh chi 40 triệu để sinh con: Trước khi hủy hôn với Christian Carino, Lady Gaga từng một lần tan vỡ với nam diễn viên Taylor Kinney. Đồng thời, cặp đôi Song - Song đã có phát ngôn chính thức về tin đồn ly hôn.
Những sao Hàn xứng ngôi 'Thần tiên tỉ tỉ' trong mắt fan Quốc Tế: Trung Quốc có Lưu Diệc Phi, Việt Nam có Đặng Thu Thảo được mọi người ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ". Vậy, Hàn Quốc có ai?