Sao Việt hào hứng sang Indonesia ủng hộ Olympic Việt Nam

Thậm chí nhiều ngôi sao còn bỏ cả show để ủng hộ đội bóng nước nhà. Những sao Việt này thật có tinh thần yêu thể thao.

Tối (27/8), người dân Việt Nam vô cùng hồi hộp và lo lắng trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Syria. Mặc dù chiến thắng Olympic Syria là một điều không hề dễ dàng, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải cố gắng hết sức trong 120 phút thi đấu.

Cuối cùng, người dân Việt Nam vô cùng vui mừng khi lần đầu tiên bóng đá nước nhà góp mặt tại bán kết của ASIAD.  Thậm chí cầu thủ Quang Hải đã phải đổ máu ngay trên sân, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bất tỉnh ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

VOH-sao-Viet-bo-show-ung-ho-Olympic-Viet-Nam

Vào 16h chiều nay (giờ Việt Nam), tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử để tranh suất vào chung kết ASIAD. Dù phải chạm trán với đối thủ mạnh là Olympic Hàn Quốc, song các tuyển thủ quốc gia rất tự tin trước giờ bóng lăn.

VOH-sao-Viet-bo-show-ung-ho-Olympic-Viet-Nam
Olympic Việt Nam nhận được tình cảm từ rất nhiều nghệ sĩ Việt, nhiều người đã bỏ show để dành thời gian đặt chân đến Indonesia cổ vũ cho đội Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Trước kỉ lục mới của nền thể thao nước nhà, nhiều sao Việt thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc bằng cách ủng hộ nhiệt tình cho Olympic Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn bỏ show để chạy sang Indonesia.

VOH-sao-Viet-bo-show-ung-ho-Olympic-Viet-Nam
Hoàng Bách sang Indonesia một mình. Anh cũng hứa vui vẻ sẽ livestream khoe hình ảnh tràn ngập sắc cờ tổ quốc tại sân bay. (Nguồn: Internet)

Nam ca sĩ còn vui vẻ nói: "Em à, một chặng đường rất dài chúng ta đã luôn cùng nhau. Nhưng lần này, rất tiếc, anh phải đi một mình, các con cần em ở nhà hơn anh. Với lại, lần trước em đi Thường Châu, đội mình thua phút chót hiệp phụ. Cho nên là em nên ở nhà. Mình mới ăn Hàn Quốc được".

Nghĩ đến cảnh ngày mai một mình anh thân trai dặm trường qua xứ vạn đảo, bơ vơ và lo lắng lắm, nhưng Tổ quốc cần anh đi và cần em ở nhà. Cho nên là em và các con nơi quê nhà vui và nhớ cổ vũ các chàng trai của chúng ta, đừng quên hướng mắt về phía khán đài tìm anh, nơi đó có một chàng cô đơn đang xem bóng đá và nghĩ về em đấy. Về anh đền lại sau nhé". 

VOH-sao-Viet-bo-show-ung-ho-Olympic-Viet-Nam
Đoạn đối thoại hài hước của Hoàng Bách và MC Nguyên Khang. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-bo-show-ung-ho-Olympic-Viet-Nam
Bảo Thanh cũng sang Indonesia để ủng hộ tuyển nước nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-bo-show-ung-ho-Olympic-Viet-Nam
MC Thành Trung là một fan của bóng đá, đối với những trận quan trọng thế này anh cũng không thể thiếu. Nam MC còn chia sẻ đã bàn bạc kĩ với vợ và anh đã lên đường sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. (Nguồn: Internet)