Sau 3 ngày công chiếu, doanh thu Fast & Furious 8 phá vỡ nhiều kỷ lục

(VOH) - Cuối tuần vừa qua, Fast & Furious 8 đã làm rúng động phòng vé toàn cầu với hàng loạt kỷ lục không lồ vừa được xác lập chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức.

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của Fast & Furious 8 đã hơn 532 triệu đô trên toàn thế giới, với hơn 100 triệu đô nội địa và 432 triệu đô ở các quốc gia khác. Bộ phim xuất sắc đã vượt mặt Star War: The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất trên thế giới. 

Tại Trung Quốc – thị trường điện ảnh lớn nhất Châu Á, Fast & Furious 8 cũng thu được hơn 190 triệu đô, trở thành phim có doanh thu mở màn ba ngày cuối tuần cao nhất lịch sử quốc gia này.

Riêng tại Việt Nam, chỉ với 2 ngày khởi chiếu sớm, Fast & Furious 8 đã thu được hơn 20 tỉ, trở thành phim có doanh thu khởi chiếu sớm cao nhất Việt Nam. Khi phim chính thức công chiếu vào ngày 14.04 vừa qua, các suất chiếu cuối tuần gần như kín chỗ, đặc biệt là buổi tối, ở hầu hết các rạp. 

Bên cạnh đó, với những con số khổng lồ đạt đến thời điểm hiện tại là hơn 70,5 tỷ đồng doanh thu và 818,382  lượt khán giả ra rạp tại Việt Nam,  Fast & Furious 8 đã xuất sắc trở thành bộ phim có doanh số cao nhất sau cuối tuần công chiếu chính thức cao nhất mọi thời đại.

Đồng thời, phim cũng đánh dấu bước ngoặc gây bất ngờ lớn cho loạt phim huyền thoại này, khi trở thành phần phim có doanh thu mở màn cao nhất trong suốt loạt phim: Cao hơn Fast & Furious 8 đến 35%

Hành trình lần thứ 8 của đoàn xe tiếp tục cán mốc nhiều kỷ lục tại Việt Nam chỉ trong những ngày đầu tiên công chiếu toàn cầu

 Sức nóng của Fast 8 dễ dàng được lý giải bởi đây là một bom tấn hấp dẫn với thương hiệu hành động mang tầm huyền thoại , cùng nội dung tuyệt vời và dàn diễn viên tên tuổi. Qua 7 tập phim với chặng đường 16 năm trên màn ảnh rộng, Fast and Furious đã khẳng định được những sức hút rất riêng biệt, trở thành thương hiệu điện ảnh lớn thứ 6 toàn cầu về doanh thu. Trong phần mới nhất này, mức độ hoành tráng của loạt phim đã nâng lên một tầng cao mới, bộ phim hiện đang nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả.

 Phần Fast 8 với bối cảnh rộng lớn trải dài từ Cuba đến Iceland lạnh lẽo đã liên tiếp ghi nhận những kỷ lục đáng nhớ tại toàn cầu

Năm 2015, Furious 7 – phần phim cuối cùng có tài tử Paul Walker tham gia – đã thu được hơn 7 triệu đô tại Việt Nam (150 tỉ), trở thành phim nước ngoài có doanh thu cao nhất. Với sự mở màn vừa nhanh, vừa nguy hiểm của phần mới, Fast and Furious 8 hứa hẹn sẽ là phim tiếp theo công phá các bảng xếp hạng kỷ lục trên toàn thế giới.