Sau 6 năm 'từ mặt', Hương Tràm quyết định viết thư tay cho Thu Minh

Sau nhiều lần chủ động làm lành với Thu Minh nhưng không nhận được sự hồi đáp, Hương Tràm đã quyết định viết thư tay gửi đến người thầy của mình.

Hương Tràm và Thu Minh bắt đầu xảy ra mâu thuẫn vào năm 2012, khi chương trình Giọng hát Việt diễn ra. Mọi chuyện trở nên ồn ào hơn sau khi cuộc thi kết thúc, Thu Minh đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Sau cuộc thi, đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn nên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy, hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình”.

Trước những lời chia sẻ của Thu Minh, Hương Tràm đã bức xúc đăng tải dòng trạng thái thật dài lên trang cá nhân, cô cho biết: “Thời gian em thi, hầu như những ca khúc chị giao cho em về tự vỡ bài và tìm cách xử lý trước rồi sau đó sẽ đến cùng chị vỡ bài. Nhưng sau khi em đến vỡ bài cùng chị thì có những clip chị tung lên lúc đấy vô hình chung mọi người nói em là không hề biết sáng tạo, tất cả đều do Thu Minh dựng lên. Em chỉ biết im lặng. Đúng thế... Bởi đó là hình ảnh của chị, là uy tín của chị. Chị đặt hết nó vào em, em sẽ trở thành niềm tin của chị”.

Ngoài ra, giọng ca Em gái mưa còn thừa nhận: “Tôi không khéo léo nên không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị. Không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị...”.

Trong khi Thu Minh tố Hương Tràm là người vô ơn thì Hương Tràm lại trách móc Thu Minh không quan tâm đến mình và cướp công sức của cô. Kể từ khi scandal ấy xảy ra, hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm được cho là đã "từ mặt" nhau và cả hai cũng không còn xuất hiện chung trên sân khấu, sự kiện hay bất kì sản phẩm nào.

Đến tháng 9/2017, Hương Tràm lên tiếng thừa nhận mình không xin lỗi trực tiếp đến Thu Minh mà chỉ gửi tin nhắn. Cô nói: “Tôi đã 3 lần nhắn tin cho chị và mỗi tin nhắn đều rất dài. Nếu chị đồng ý thì tôi mới dám tính đến những bước tiếp theo. Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. Điều đó tôi hiểu rằng sai lầm ngày trước vẫn chưa được chị tha thứ, nỗi buồn phiền trong lòng chị cũng chưa nguôi ngoai”.

Đồng thời, cô cũng tâm sự rằng không thể khiến người ghét mình trở lại yêu thương mình như trước nên điều cô có thể làm là khiến họ phải công nhận mình. 

Trong buổi họp báo chuẩn bị ra mắt liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vừa qua, Hương Tràm đã bật khóc khi nhắc đến người thầy của mình. Giọng ca sinh năm 1995 bộc bạch: "Tôi khao khát có được sự xuất hiện của chị Thu Minh trong liveshow lần này. Những gì đã gọi là khao khát thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn chỉ là tâm nguyện. Mối quan hệ của tôi và chị Minh vẫn như vậy".

"Ước mơ và tâm nguyện của tôi là mời được chị Thu Minh góp mặt trong liveshow. Nếu điều đó xảy ra tôi rất hạnh phúc nhưng điều này rất khó thành sự thật", cô nói thêm.

Sau đó, một bức ảnh thân thiết của Hương Tràm và Thu Minh bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau. Điều này đã khiến mọi người suy nghĩ rằng, Hương Tràm và Thu Minh "gương vỡ lại lành" sau 6 năm không nhìn mặt và Thu Minh có thể sẽ xuất hiện trong liveshow của Hương Tràm.

Tuy nhiên, phía quản lý truyền thông của Thu Minh đã lên tiếng cho biết bức ảnh được chụp tại show thời trang của Chung Thanh Phong tổ chức vào cuối tháng 11/2018. Hương Tràm là người chủ động đến chào Thu Minh khi gặp chị ở show. Người đại diện này cũng cho biết thêm rằng, Thu Minh hiện chưa có kế hoạch biểu diễn chung nào cùng học trò Hương Tràm trong năm 2019.

Sau liveshow Hộp thư số 1 kết thúc, Hương Tràm cho biết mình có chút buồn khi hàng ghế khách mời vắng bóng Thu Minh. Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra, Thu Minh đã nhắn tin cho một người thân của Hương Tràm và chúc liveshow thành công. 

Để nhận được lời chúc mừng từ giọng hát Đường cong, Hương Tràm tiết lộ mình đã chủ động liên lạc với Thu Minh. Cô đã viết thư tay cho Thu Minh trước khi liveshow diễn ra. “Trước liveshow, tôi đã viết thư tay gửi chị Thu Minh. Tôi nói những điều bản thân đã trải qua, gặp phải và nỗ lực. Tôi không còn ở vị trí là học trò của chị nữa mà đã làm nghề, trải nghiệm và cống hiến cho âm nhạc. May mắn tôi đã nhận được phản hồi từ chị. Đó là niềm vui trọn vẹn trong những ngày cuối năm của tôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Sau sự cố vô ơn, Hương Tràm chạm mặt Thu Minh chào hỏi vui vẻ gây xôn xao mạng xã hội: Đã 6 năm kể từ khi kết thúc The Voice, đây là lần đầu tiên người ta thấy thầy trò Thu Minh-Hương Tràm thân thiết với nhau đến vậy.