Sau 9 năm, Ngô Kiến Huy tái hợp Sam trong Cùng nhìn nhau già nua

(VOH) - “Cùng nhìn nhau già nua”- sáng tác Lê Minh Hiếu là dự án âm nhạc lớn thứ 2 trong năm nay của Ngô Kiến Huy sau Yêu không đường lui song ca cùng Khổng Tú Quỳnh.

Điều đặc biệt Ngô Kiến Huy đã mời Sam tham gia vai nữ chính trong MV. Sam cũng là nữ chính của MV Giả vờ yêu là ca khúc hit của Ngô Kiến Huy 9 năm trước.

Sau 9 năm, đôi tình nhân của "Giả vờ yêu"  tái hợp trong MV mới. 

Chàng Bắp cho biết có nhiều phương án được đưa ra nhưng cuối cùng với tựa bài hát Cùng nhìn nhau già nua, Huy mời lại Sam để mời khán giả xem sau 9 năm 2 đứa già nua như thế nào. Hiện nay trên youtube các bạn trẻ đang dành nhiều tình cảm cho bài hát và đã kì công làm các MV fan made là ghép nhạc Cùng nhìn nhau già nua vào.

Bản thân Sam từ bỏ ý định đóng MV minh hoạ cho ca sĩ như thời còn hot girl nhưng khi được Ngô Kiến Huy rủ rê vào một dự án đặc biệt nên Sam quyết định đây sẽ là MV cuối cùng là cô nàng tham gia minh hoạ.


MV Cùng nhìn nhau già nua - Ngô Kiến Huy 

MV là câu chuyện kể dễ thương của hai ông bà già cùng nhau ngồi chơi game, và câu chuyện game chính là câu chuyện của hai ông bà già lúc trẻ từ khi mới quen đến nhiều cung bậc cảm xúc trong trình yêu gồm hẹn hò, giận hờn, cãi vã, cái hôn đầu tiên…