Sau khi tạm dừng ca hát, Đinh Hiền Anh trở lại với single “E Ấp”

(VOH) - Đinh Hiền Anh quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài dành cho gia đình và kinh doanh.

Đinh Hiền Anh từng là sinh viên theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó Đinh Hiền Anh tiếp tuc theo đuổi đam mê của mình bằng việc thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, tham gia biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội. 

Con đường ca hát tạm dừng lại khi Đinh Hiền Anh lập gia đình và sinh con, thời điểm này cũng là lúc Đinh Hiền Anh tập trung cho công việc kinh doanh.

Đinh Hiền Anh từng đạt danh hiện Hoa hậu Doanh nhân Quý bà Thế giới tại Nga 2017, Nữ hoàng Kim Cương 2017

Đam mê ca hát vẫn còn cháy bỏng, từ giữa năm 2017, Đinh Hiền Anh bắt tay cùng với ê kíp chính thức thực hiện Dự án âm nhạc đầu tay mang tên “E ấp”, đây là một single đanh dấu chính thức vai trò ca sỹ chuyên nghiệp với 3 sáng tác được dành riêng cho giọng hát của mình.

Single “E ấp” gồm 3 bài: Chuyện Hoa Cúc (Sáng tác: Tuấn Phương), Tháng Một (Sáng tác: Nguyễn Vĩnh Tiến) và E ấp (Sáng tác: Lê Anh Thủy).

Cả ba ca khúc đều được các nhạc sỹ chăm chút khá kĩ lưỡng từ giai điệu đến ca từ, mang một chút màu sắc dân gian Bắc bộ nhưng dễ nghe, bắt tai. Nội dung xuyên suốt 3 bài hát này là nỗi lòng của những người con gái đang yêu, tình yêu thủy chung và sự chờ đợi của người phụ nữ Á Đông luôn mang đến sự cảm phục và ngợi ca. 

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Đinh Hiền Anh. 

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến chúc mừng Đinh Hiền Anh. 

MV E Ấp của Đình Hiền Anh. 

Cùng với việc ra mắt audio 3 ca khúc này, Đinh Hiền Anh và ê kíp cũng đầu tư thực hiện một lúc cả 3 Music video, đây là một quyết định tốn kém vì thời tiết rét đậm, mưa nhiều nên quá trình thực hiện càng khó khăn hơn, nhiều ngày quay phải bị hủy.