Sau Miss All Nations, Lại Thanh Hương nổi loạn trong bộ ảnh mới

(VOH) - Nữ người mẫu 9X vừa thực hiện bộ ảnh mới khai thác vẻ quyến rũ và không kém phần nổi loạn. Trong bộ ảnh, Lại Thanh Hương diện trang phục bikini với khoảng hở táo bạo hút mắt người xem.

Vốn yêu thích hình ảnh sexy, Lại Thanh Hương vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm chào đón năm mới. Trong bộ bikini trắng cùng những khoảng hở táo bạo, Lại thanh Hương khéo léo phô bày những đường cong “chết người”. Nữ người mẫu liên tục được nhiều nhãn hàng đánh giá cao về thân hình quyến rũ cùng nước da nâu tự nhiên. 

Chia sẻ về bí quyết để giữ vóc dáng luôn cân đối, Lại Thanh Hương dành nhiều thời gian đi bộ và gym mỗi ngày. Ngoài ra chế độ ăn uống khắc khe cũng được cô chú trọng, nhất là trước các đợt tham gia biểu diễn trên sàn catwalk.

Có thể thấy năm 2016 là một năm khá thành công với Lại Thanh Hương khi đạt được nhiều thành tích tại cuộc thi Miss All Nations tại Trung Quốc. Bên cạnh đó cô còn thường xuyên xuất hiện ở vị trí quan trọng trên sàn diễn. Ngoài ra công việc Dj của cô cũng ngày càng khởi sắc và gây được nhiều chú ý cho khán giả.