Sau ồn ào với Hương Giang, nghệ sỹ Trung Dân ngồi ghế nóng cùng Việt Hương

(VOH) - Nghệ sĩ kì cựu Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài sẽ là những giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính Việt Hương tại Cười Xuyên Việt 2017.

Cười xuyên Việt 2017 sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/5/2017 với nhiều đổi mới về hình thức, siết chặt nội dung, nâng cao giá trị nghệ thuật và giá trị tiếng cười.  Những mục tiêu này đã được NSƯT Vũ Thành Vinh – Tổng điều hành của loạt chương trình hài Cười Xuyên Việt khẳng định trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 18/5.

Theo NSƯT Vũ Thành Vinh, thay vì chỉ có 1 bảng thi như mọi năm, năm nay chương trình sẽ có 2 bảng dành cho 2 đối tượng thí sinh khác nhau, đó là bảng Tài Năng và bảng Triển vọng. Mỗi Bảng sẽ có 1 Quán quân.

Các thí sinh bảng Tài Năng.  

Bảng Tài Năng dành cho các thí sinh đã có thời gian hoạt động trong nghề, tham gia diễn xuất nhiều chương trình và được khán giả biết đến. Bảng Tài Năng bao gồm các thí sinh đã vượt qua sòng sơ tuyển trước đó là: Minh Xuân, Mộc Trà, Hồng Thanh, Phạm Hy, Bá Đức, Phi Nguyễn, Lâm Thắng và Minh Dự.

Các thí sinh bảng Triển Vọng.  

Bảng Triển vọng gồm 8 thí sinh có năng khiếu diễn xuất, hài hước nhưng ít có cơ hội hoặc chưa từng được tiếp xúc với sân khấu chuyên nghiệp như: Võ Tấn Phát, Tuấn Anh, Chí Hào, Bảo Châu, Hoàng Phúc, Phương Thảo, Xuân Phú và Duy Long.

Ban cố vấn Cười xuyên Việt 2017 bao gồm: đạo diễn Diệp Tiên, diễn viên hài Huỳnh Lập, diễn viên hài Gia Bảo, diễn viên Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Trần Hữu Tín...Mỗi cố vấn sẽ luân phiên hỗ trợ các thí sinh về phần ý tưởng, kịch bản, dàn dựng và tập luyện diễn xuất cho từng tiết mục.

Các giám khảo Việt Hương, Vân Sơn, Hồng Vân và đạo diễn Diệp Tiên. 

Thành phần Ban giám khảo của chương trình năm nay có sự đổi mới. Đảm nhận vị trí giám khảo xuyên suốt là nữ danh hài Việt Hương. Bên cạnh Việt Hương là các giám khảo khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ kì cựu Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài, …

Cười Xuyên Việt 2017 bao gồm 15 tập, trong đó 14 tập ghi hình và 1 tập chung kết được truyền hình trực tiếp, mỗi tập có thời lượng 75 phút. Tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 26/5/2017 trên kênh THVL1.