Sau "Xuân thì" nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên tiếp tục ra mắt "Miền cổ tích"

(VOH) - Đây là cuốn sách ảnh khỏa thân thứ 2 của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên, với 95 bức ảnh đầy nghệ thuật, cô đọng và tinh tế.

Miền cổ tích được in bìa cứng, dày 146 trang, chia thành 3 chương (Tinh cầu lạ, Khúc tự tình, Miền cổ tích), bắt mắt với 95 tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật, in trên giấy đẹp, trình bày tinh tế. Sách được phát hành khoảng cuối tháng 3 với 2.000 bản trong lần in đầu, đánh dấu chặng đường 10 năm sáng tác ảnh khỏa thân nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Thái Phiên.

ảnh khỏa thân nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Thái Phiên.

Bìa cuốn sách ảnh "Miền Cổ tích" của nghệ sĩ Thái Phiên - Ảnh: Thaiphienphoto

"Tiếp nối Xuân Thì, sách ảnh Miền Cổ Tích đánh dấu thêm một chặng đường 10 năm nữa của anh với sự cô đọng và tinh tế hơn trong từng khoảnh khắc bấm máy… Ảnh nude của Thái Phiên không lộ liễu mà cứ thấp thoáng, ẩn hiện đâu đó những nàng tiên giáng thế với những mỹ cảm trong sáng, lành mạnh đến thánh thiện” là nhận xét của ông Lý Hoàng Long, Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật - Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Được biết nhiếp ảnh gia Thái Phiên từng mất rất nhiều công sức, thời gian tâm đắc theo đuổi môn nghệ thuật chụp ảnh khỏa thân hơn 20 năm qua.