Show diễn đình đám Mùa hè không độ 2018 dành cho sinh viên trở lại vào tháng 5 và tháng 6

(VOH) - Ngày 27/5 tới, sự kiện âm nhạc “Mùa hè không độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life” mùa 3 sẽ chào đón khán giả TPHCM.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình biểu diễn xuyên Việt trong tháng 5 và tháng 6/2018 dành cho khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên khi cả 3 chương trình trong hè này đều được tổ chức tại các trường Đại học.

Chương trình quy tụ dàn ca sĩ hot nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Min, Only C, Lou Hoàng, Justa Tee, MC Ngọc Trai, MC Minh Xù…

Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy,Mùa hè không độ 2018,

Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ có mặt trong chương trình Mùa hè không độ 2018 

Ban tổ chức chương trình bật mí siêu hit ‘Em gái Mưa’ Hương Tràm với 314 triệu views trên bản xếp hạng âm nhạc lần đầu tiên sẽ được tái hiện vô cùng lãng mạn với sự kết hợp cùng Erik và Đức Phúc để tạo nên siêu phẩm chỉ có ở Mùa hè không độ. 

Combo tiết mục Dancing Battle cũng sẽ thổi bay căng thẳng để sinh viên cùng gắn kết với nhau qua tiết mục “Nối vòng không độ” thể hiện tinh thần đoàn kết & cùng chia sẻ khoảnh khắc với nhau cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình, hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc và kỉ niệm khó quên cho sinh viên.

Nếu như các năm trước, khán giả tham gia được trải nghiệm nhiều trò chơi tại sân vận động thì năm nay chương trình đã hoàn toàn thay đổi. Tất cả khán giả sẽ chỉ tham dự duy nhất một trò chơi bắn súng nước đối kháng lớn nhất và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Đây được kì vọng sẽ là điểm nhấn, sự thay đổi đáng chờ đợi nhất của Mùa hè không độ năm nay cùng với thông điệp “Blast my stress away – cool down my life”.

Chương trình Mùa hè không độ sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn: Cần Thơ (5/5 tại Đại học Cần Thơ), TPHCM (27/5 tại Đại học Quốc gia TPHCM) và Hà Nội (17/6 tại Đại học Hà Nội).