Sky Tour 2019 TPHCM: Sơn Tùng chi gần nửa tỷ đồng cho hai bộ trang phục biểu diễn

(VOH) - Trong đêm diễn mở màn Sky Tour 2019, Sơn Tùng đã chứng minh độ ‘chịu chơi’ của mình  khi chỉ diện vỏn vẹn hai bộ đồ nhưng toàn đồ hiệu với giá trị ngất ngưởng.

Tối ngày 28/7 vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức khởi động Sky Tour 2019 với đêm diễn mở màn tại TPHCM. Trong đêm diễn này, Sơn Tùng đã mang đến cho các Sky (tên gọi chung dành cho cộng đồng fan hâm mộ Sơn Tùng) những màn biểu diễn vô cùng hoành tráng, cùng chất lượng âm nhạc tuyệt vời. Chắc hẳn, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên với những fan luôn yêu mến và ủng hộ Sơn Tùng MTP trong suốt thời gian qua.

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh1
Đêm diễn mở màn Sky Tour 2019 đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn vô cùng hoành tráng

Bên cạnh sự đầu tư về âm nhạc và sân khấu thì thời trang của Sơn Tùng cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ trước giờ Sơn Tùng luôn được xem là “ông hoàng thời trang” của showbiz Việt khi luôn là người dẫn đầu các xu hướng. Đồng thời, độ mạnh tay khi chi tiền khủng cho trang phục của Sơn Tùng cũng là điều không ai có thể bàn cãi. Chính vì vậy nên ngay sau khi đêm diễn Sky Tour 2019 tại TPHCM vừa kết thúc, nhiều fan đã nhanh chóng soi ra giá trị thật của những bộ cánh mà Sơn Tùng đã diện. Và tất nhiên, giá trị của bộ nào khi quy ra tiền mặt cũng có thể khiến bạn đếm đến mỏi tay.

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh2
Sơn Tùng MTP cũng đã có những giây phút được "cháy" hết mình cùng người hâm mộ

Không thay đồ liên tùng tục như những liveshow trước đó của mình, tại Sky Tour 2019, Sơn Tùng chỉ diện vỏn vẹn 2 bộ trang phục theo hai tông màu trắng – đen đối lập nhau. Tuy nhiên, dù số lượng trang phục giảm xuống nhưng chất lượng của mỗi bộ lại được Sơn Tùng đầu tư hơn hẳn. Cả hai bộ trang phục đều là những món đồ thời trang đến từ các nhà mốt đắt đỏ hàng đầu trên thế giới. Chỉ tính ‘sương sương’ thôi mà giá trị của hai bộ đồ đã có giá lên đến gần nửa tỷ đồng khiến người hâm mộ choáng váng.

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh3
Trong đêm diễn này, Sơn Tùng chỉ diện vỏn vẹn hai set đồ với hai tông màu đối lập

Đầu tiên, Sơn Tùng xuất hiện với bộ cánh màu đen tuyền từ đầu đến chân vô cùng cá tính. Nhìn sơ tổng thể thì thấy set đồ cũng khá đơn giản vì đây chính là phong cách thường thấy của giọng ca “Hãy trao cho anh”. Tuy nhiên, khi “soi” kĩ giá trị của từng món đồ thì bạn sẽ thấy đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác khi hầu hết các item đều là những thiết kế của nhà mốt Celine, thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp.

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh4
Set đồ đầu tiên mang tông đen cá tính, phong cách quen thuộc của Sơn Tùng

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh5
Nhìn thì đơn giản nhưng khi "bóc giá" từng món đồ sẽ thấy vô cùng thú vị

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh6

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh7
Chiếc áo khoác da màu đen đính đinh tán có giá 7.600 USD (tương đương 176 triệu đồng)

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh8

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh9
Đi kèm cùng áo khoác chính là chiếc sơ mi trơn màu đen có giá 590 USD (khoảng 14 triệu đồng)

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh10

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh11
Chiếc quần xếp ly màu đen đơn giản có giá 1.100 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng)

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh12

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh13
Một món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” chính là chiếc mắt kính màu trắng ấn tượng có giá 460 USD (hơn 10 triệu đồng)

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh14
Ngoài ra, Sơn Tùng còn gây ấn tượng với đôi giày oxford đính kim sa cùng tất trắng cao cổ, gây gợi nhớ đến hình ảnh Michael Jackson

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh15

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh16
Sau set đồ đen cá tính, Sơn Tùng thay đổi sang hình ảnh sang trọng, lịch lãm với bộ cánh màu trắng với các item đến từ nhà mốt Dior.

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh17

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh18
Điểm nhấn đầu tiên của bộ trang phục chính là chiếc áo blazer da lộn với đường kẻ sọc nhỏ giữa tông xanh và trắng. Được biết, chiếc áo khoác này có giá khoảng 4.000 USD (tương đương 93 triệu đồng)

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh19
Bên cạnh đó, đôi giày sneaker được Sơn Tùng phối cùng set đồ này có giá khoảng 24 triệu đồng

Không chỉ gây choáng với hai set đồ hiệu đắt đỏ trong đêm diễn chính thức của Sky Tour 2019 tại TPHCM, trước đó, Sơn Tùng còn "chơi lớn" khi dành tặng cho người hâm mộ chiếc thắt lưng mà mình đang đeo. Nếu là một chiếc thắt lưng bình thường thì hẵn sẽ không có gì đáng nói, nhưng đây lại là item được bán kèm mẫu quần jean thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè của thương hiệu thời trang Fear Of God. Được biết, chỉ riêng chiếc thắt lưng này đã có giá 695 USD (tương đương 16 triệu đồng). 

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh20

voh-boc-gia-set-do-hieu-cua-son-tung-voh.com.vn-anh21
Trao tặng người hâm mộ chiếc thắt lưng đắt giá thế này, Sơn Tùng không chỉ chịu chi mà còn cưng fan hết nấc

Nói về cách lấy lòng fan, Sơn Tùng phải được xếp hàng đầu: Trong đêm nhạc được tổ chức tại quận 7, các nghệ sĩ khách mời, đặc biệt là Sơn Tùng MTP đã mang đến những phần thể hiện cực kỳ cuốn hút và một món quà đẹp dành cho fan ruột của mình.

Thiều Bảo Trâm khoe vừa tậu áo giống Lisa, dân mạng liền soi ra bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng: Hành động mới nhất của Thiều Bảo Trâm càng khiến dân mạng thêm tin vào tin đồn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng MTP là thật.