Sơn Tùng MTP tung MV Lạc trôi đẹp ngất ngây

(VOH) - Sau MV Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc Trôi chính là dự án âm nhạc được trông chờ nhất của Sơn Tùng M-TP. Bởi, Lạc Trôi đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi quyết định hoạt động độc lập.

Sơn Tùng tại buổi ra mắt ca khúc Lạc Trôi vào chiều 31/12

Sau khi tổ chức buổi ra mắt ca khúc Lạc Trôi vào chiều ngày 31/12 với sự tham gia của hơn 1000 người hâm mộ và giới truyền thông, một sự kiện trước đây chưa từng diễn ra trong làng nghệ, thì đúng 0h ngày 1/1/2017, Sơn Tùng chính thức cho ra mắt MV Lạc Trôi.

Chia sẻ về cảm hứng cho ra đời ca khúc Lạc Trôi, Sơn Tùng cho biết: “Vào một buổi chiều đẹp trời như mọi ngày, Tùng thấy những áng mây trôi qua rồi vụt tan khỏi hư không. Bất chợt Tùng nghĩ, có gì là mãi mãi hay tất cả rồi cũng sẽ trôi vào hư vô. Và thế, Tùng phiêu theo và nhẫm ra giai điệu và ca từ của bài hát Lạc Trôi. Sau khi phác thảo ra được giai điệu và ca từ, Tùng cảm thấy rất sướng và thỏa mãn, cảm giác như lúc sáng tác ra ca khúc Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua… Tùng quyết định sẽ thực hiện MV cho ca khúc Lạc Trôi ngay sau đó.”

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi.  

MV Lạc Trôi là câu chuyện tình yêu, kể về một ông vua đang đứng trên đỉnh cao quyền lực, sở hữu mọi thứ  nhưng lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong cung điện nguy nga và rộng lớn. Tất cả mọi người nhìn vào đều thấy ông vua này rất lạnh lùng và khó gần. Tuy nhiên, tận sâu trong con người của ông ta lại là một người sống rất tình cảm, luôn đi tìm cho mình một tình yêu đích thực dù xung quanh có rất nhiều giai nhân. Điều đáng nói là ông ta lại cố giấu đi con người thật của mình. Chỉ khi ở một mình trong căn phòng thì con người thật mới hiện ra và ông ta mới được sống là chính mình.  

MV Lạc Trôi - Sơn Tùng MTP 

Sau Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP và ekip cũng bắt tay ngay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sẽ cho ra mắt vào dịp valentine. Đây là một sản phẩm đặc biệt mà Sơn Tùng dành tặng đến người hâm mộ của mình.