Sơn Tùng, Tóc Tiên biểu diễn tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(VOH) - Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trực tiếp vào ngày 04/11 có sự tham gia biểu diễn gồm Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T.

Sơn Tùng M-TP được dự báo sẽ làm nóng sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và công nghệ hiện đại lần đầu được áp dụng. Anh chia sẻ: “Tùng rất yêu thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hãy cùng Tùng theo dõi đêm bán kết để chọn ra những gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết tiếp theo nhé”.

Sơn Tùng và Tóc Tiên đang tích cực tập luyện cho phần trình diễn của mình. 

Nhận lời biểu diễn tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Tóc Tiên cho biết đang làm việc cùng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, vũ đoàn và nhà thiết kế để chuẩn bị cho tiết mục của mình tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Là tên tuổi kỳ cựu trong làng nhạc Việt với hình ảnh người đàn ông thanh lịch qua những bài hát trữ tình nhẹ nhàng, ca sĩ Hồ Trung Dũng bật mí sẽ khiến khán giả bất ngờ với một phần biểu diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Hồ Trung Dũng 

Một điểm đặc biệt trong đêm thi bán kết chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú. Đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Phạm Hương trong vai trò MC, cùng với MC Anh Tuấn. Cả hai sẽ cùng nhau phối hợp, dẫn dắt toàn bộ chương trình đêm bán kết.

MC Anh Tuấn và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ dẫn chương trình. 

Trong đêm thi này, top 70 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini, cùng những tiết mục đồng diễn đầy sôi động và đúng với tiêu chí của Miss Universe. Sau đêm bán kết, chỉ có 45 cô gái được đi tiếp vào vòng chung kết.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 27/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1.