Supernova vô địch K-pop Cover Dance Festival 2017

(VOH) - Xuất sắc vượt qua 16 đội dự thi, nhóm nhảy Supernova sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết K-pop Cover Dance Festival tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 3/6/201.

K-pop Cover Dance Festival 2017 tại Việt Nam là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc trong đó có Lễ hội văn hóa thế giới TP.HCM – Gyeongju dự kiến diễn ra trong vòng 25 ngày (9/11 đến 3/12/2017) tại TP.HCM.

Năm nay, Lễ hội K-pop Cover Dance thu hút sự tham gia của các nhóm nhảy tại 60 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 2400 video tham gia vòng trực tuyến. Tại Việt Nam, đã có hơn 100 video dự thi và 16 đội xuất sắc được chọn lựa tham gia vào vòng đấu loại trực tiếp tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Supernova vô địch K-pop Cover Dance Festival 2017

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang được yêu thích Gugudan đã đến Việt Nam và cổ vũ chương trình này.

Các cô gái của Gugudan đảm nhiệm vai trò là giám khảo cho cuộc thi tại Việt Nam và biểu diễn 3 ca khúc hit để cổ vũ các thí sinh tham gia chương trình. 

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang được yêu thích Gugudan đã đến Việt Nam và cổ vũ chương trình này.

Ban tổ chức cho biết, đội vô địch tại mỗi quốc gia sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở, tham quan đến Hàn Quốc để tham gia vòng thi chung kết cùng với các nhóm nhảy xuất sắc nhất đến từ các quốc gia khác.

Nhóm nhảy Supernova sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hàn Quốc: trải nghiệm trở thành ngôi sao K-pop khi được luyện tập vũ đạo cùng với các biên đạo nổi tiếng K-pop, được chụp ảnh chân dung với nhiếp ảnh gia nổi tiếng, trải nghiệm biểu diễn trên sân khấu K-pop hoành tráng; giao lưu trực tiếp với các ngôi sao K-pop; tham quan du lịch vòng quanh Seoul...