Tài tử "Nấc thang lên thiên đường" chia sẻ cảm xúc lần đầu đến Việt Nam

(VOH) – Trong vai trò đại sứ thương hiệu, ngày 21/7, tài tử Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam để tham gia các hoạt động ký kết và giao lưu cùng nghệ sỹ Việt Nam.  

Dù đáp chuyến bay đến Việt Nam khá muộn trong đêm nhưng diễn viên của “Nấc thang lên thiên đường” đã có mặt đúng giờ để tham gia mọi hoạt động của buổi kí kết.

Kwon Sang Woo lựa chọn mặc trang phục vest lịch lãm.

Kwon Sang Woo lựa chọn mặc trang phục vest lịch lãm.

Kwon Sang Woo

Hoa hậu Thu Hoài diện chiếc đầm họa tiết nổi bật của NTK Công Trí trong buổi làm việc cùng Kwon Sang Woo 

Ở phần giao lưu, Kwon Sang Woo cho biết anh rất hạnh phúc khi được sang thăm Việt Nam lần này. Trước đây, nam nghệ sĩ sinh năm 1976 từng lỡ nhiều cơ hội đến đất nước mến khách, đẹp và lãng mạn. Dù lịch trình làm việc chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày, song Kwon Sang Woo hi vọng sẽ có thêm cơ hội cảm nhận, khám phá nhiều điều mới mẻ.

Là nghệ sĩ hiếm hoi sẽ đồng hành xuyên suốt với Kwon Sang Woo trong mọi hoạt động tại Việt Nam, hoa hậu Thu Hoài cho biết: “Với Kwon Sang Woo, tôi cảm nhận rõ được sự thân thiện, chuyên nghiệp của anh trong lần đầu đến Việt Nam. Tôi hiểu rõ hơn vì sao anh lại được đông đảo khán giả Hàn Quốc và nhiều nước trong châu Á yêu mến đến vậy”.

HH Thu Hoài dành tặng Kwon Sang Woo chiếc áo dài được NTK Công Trí làm riêng cho anh

HH Thu Hoài dành tặng Kwon Sang Woo chiếc áo dài được NTK Công Trí làm riêng cho anh

 

Tối cùng ngày, Kwon Sang Woo cũng tham dự buổi tiệc mừng do HH Thu Hoài tổ chức với sự tham dự của nhiều tên tuổi làng giải trí Việt như NSƯT Thành Lộc, diễn viênTrương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Bình Minh, Kim Thư, Ngọc Thanh Tâm, NTK Công Trí, hoa hậu Diễm Hương, á hậu Trương Thị May…

Kwon Sang Woo sinh năm 1976 tỏa sáng nhờ vai diễn trong phim “Nấc thang lên thiên đường” đóng chung với Choi Ji Woo vào năm 2004 rất được khán giả Việt Nam yêu mến.