Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý trong lúc em chồng đang cách ly vì nhiễm virus Corona

(VOH) - Sau khi em chồng có kết quả dương tính với virus Corona và hiện tại đang phải cách ly, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ điều này.

Vừa qua, sự việc em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn có kết quả dương tính với virus Corona sau khi trở về từ London (Anh) đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Vì có dấu hiệu nhiễm bệnh nên Tiên Nguyễn đã được gia đình thuê chuyên cơ riêng về Việt Nam và hiện tại cô đang tiến hành cách ly tập trung.

Khi thấy em chồng mắc bệnh, Tăng Thanh Hà cũng đã có động thái gây chú ý. Mới đây, cô đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái có liên quan đến Covid-19 nhằm gửi gắm thông điệp đến mọi người.

VOH-tang-thanh-ha-tien-nguyen-anh1

Bức ảnh của Tăng Thanh Hà đăng tải có dòng chữ tạm dịch là "Chắc chắn bạn có thể sống sót với virus này. Nhưng bạn cũng có thể lan truyền nó cho người khác, những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu ý điều này". Trước đó, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng đã ấn thích bài đăng tương tự của em chồng Phillip Nguyễn như một cách thể hiện sự đồng tình.

VOH-tang-thanh-ha-tien-nguyen-anh2
Bài chia sẻ của Tăng Thanh Hà.

VOH-tang-thanh-ha-tien-nguyen-anh3
Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Sau khi xác nhận nhiễm bệnh, em chồng Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ về tình hình của mình. Tiên Nguyễn cho biết dù cô đã chuẩn bị tâm lý trước nhưng thật không dễ dàng để đối mặt với việc này.

VOH-tang-thanh-ha-tien-nguyen-anh4

Người đẹp nhà Johnathan Hạnh Nguyễn còn cho biết: "Nhưng thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến. Và trên hết vẫn là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, các anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh".

VOH-tang-thanh-ha-tien-nguyen-anh5
Chia sẻ của em chồng Hà Tăng sau khi được cách ly.

Tiên Nguyễn xác nhận nhiễm Covid-19: ‘Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng biết tin vẫn không dễ chút nào: (VOH) - Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức lên tiếng xác nhận mình bị nhiễm Covid-19 và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ đã tận tụy chăm sóc, điều trị cho mình.
Thời trang chống dịch của sao Việt: Quyền Linh ‘cây nhà lá vườn’, Hari Won kín mít từ đầu tới chân: (VOH) - Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hari Won và MC Quyền Linh đều phải chuẩn bị cẩn thận trước khi ra đường.