Tết An Bình: Mỹ Tâm trải lòng từng giấu nỗi buồn riêng

(VOH) - Khi được MC Quỳnh Hương gọi là "Bé" - tên thân mật của ca sĩ Mỹ Tâm, cô đã không ngần ngại trải lòng về những cảm xúc riêng.

Cô cho biết lý do chọn ca khúc buồn như một nốt lặng trong chuỗi chương trình về xuân rộn ràng là vì đâu đó vẫn có những người có nỗi buồn riêng không thể nói ra và thừa nhận bản thân mình cũng đã từng như vậy: "Thật ra thì trong mùa xuân lúc nào cũng vui, ai cũng mong ước điều vui cả, nhưng mà đâu đó vẫn có những người có nỗi buồn riêng mà mình cũng không thể nói ra được, bản thân Tâm cũng từng có như vậy". Ngoài ra cô cũng nhấn mạnh thông điệp mà ca khúc Như một giấc mơ gửi gắm là sự hy vọng, chờ đợi mong người sẽ quay về với mình.

Trong đêm nhạc, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ sự cảm kích với các tổ chức, cộng đồng đã luôn có những hành động quan tâm thật sự ý nghĩa đối với những bà con ở vùng sâu vùng xa. "Xem mạng xã hội thấy những hình ảnh yên bình nơi vùng cao nhưng mà biết đâu đó vẫn cần những tình thương ấm áp từ tất cả chúng ta, và Ngân hàng TMCP An Bình đã thực hiện dự án xây nhà bán trú, đó thật sự rất là đáng quý" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của các danh ca hàng đầu Việt Nam qua các tiết mục dàn dựng đặc sắc. Danh ca Tuấn Ngọc khiến khán giả bồi hồi với "giọng hát không tuổi" qua liên khúc: Em đã thấy mùa xuân chưa (Quốc Dũng) & Tình tự mùa xuân (Từ Công Phụng). Có mặt tại quê nhà trong dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền, danh ca Tuấn Ngọc bày tỏ sự háo hức và chia sẻ những kỷ niệm về những ngày Tết in đậm trong ký ức tuổi thơ. Nam danh ca cũng hóm hĩnh chia sẻ về cảm giác đón Tết năm nay nhẹ nhàng hơn: "Tuổi tôi bây giờ thì xuân dịu dàng thôi chứ không thể tung tăng như các bạn."