Tết đã về hay chưa?

(VOH) - “Tết đã về hay chưa” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và cũng là ca khúc “không nằm trong kế hoạch” của 2 giọng ca Hoàng Yến và Tino.

Hoàng Yến chia sẻ: “Thực ra Yến và Tino có kế hoạch trở lại trong tháng 2, vì dịp cuối năm Yến kẹt lịch quay 1 gameshow lớn trong suốt 3 tuần liên tục. Thế nhưng ngay lúc anh Tuệ gửi demo “Tết đã về hay chưa”, Yến và Tino thấy bài hát này vui vui và “điên khùng” như tính cách của 2 đứa, cho nên quyết định sắp xếp thời gian để thu âm và quay MV”

Đứng trước áp lực về thời gian nhưng cuối cùng, MV “Tết đã về hay chưa” đã mang đến những khung hình trẻ trung, vui tươi và không bị rập khuôn những MV Tết khác. Nếu như nhắc đến MV ca khúc Tết, nhiều người thường nghĩ ngay đến trang phục áo dài từ truyền thông đến cách tân, thì ê kíp của “Tết đã về hay chưa” lại làm khác hẳn.

TINO cho biết: “Mọi người đã thống nhất muốn mang đến 1 không khí mới mẻ và khác người một tí, cho nên quyết định lưa chọn trang phục hiện đại, nhiều màu sắc thay vì áo dài từ concept chụp ảnh cho đến khi quay MV. Thế nhưng MV vẫn đảm bảo đủ “không khí Tết” với cây mai, cây đào, mâm ngũ quả, bao lì xì, bàn thờ cúng tổ tiên, bánh chưng, bánh tét…”.

MV Tết đã về hay chưa - Tino ft. Hoàng Yến