Thanh Tuyền về nước làm liveshow tại TPHCM

(VOH) - Chiều 05/12 tại sân bay Tân Sơn Nhất, nữ danh ca Thanh Tuyền đã bất ngờ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow riêng của mình được thực hiện tại TPHCM.

Chia sẻ đôi chút cảm xúc trước khi lên xe về nhà nghỉ ngơi, danh ca Thanh Tuyền cho biết cô cảm thấy vui và vô cùng hạnh phúc khi trở về quê hương. “Dù công việc đòi hỏi đi đây đi đó, được đặt chân đến nhiều nơi, nhưng với tôi lúc nào trở về Việt Nam cũng là lúc tôi cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên nhất. Vì về đây là về với quê hương, về với gia đình, về với khán giả yêu mến mình…”

Dự kiến, trong những ngày sắp tới Thanh Tuyền sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông, dành thời gian thăm hỏi gia đình và dốc toàn bộ sức lực tập luyện cho đêm nhạc sắp tới. Nữ danh ca bày tỏ niềm vui được tái ngộ khán giả quê nhà và không quên bật mí sẽ có nhiều điều bất ngờ đem đến cho khán giả.

Dự kiến sẽ có khoảng 1000 khán giả theo dõi trực tiếp chương trình, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/12/2016 tại Adora Luxury – TP HCM. Ngoài phần biểu diễn của nữ danh ca còn có các ca sĩ khách mời: Thái Châu, Sơn Tuyền, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Hoài Lâm.