'Thất Sơn Tâm Linh' tung poster chính thức: cái tên tưởng lạ nhưng hóa ra là quen

(VOH) - Sau những lần thay đổi, qua nhiều khâu kiểm duyệt, dự án điện ảnh 'Thất Sơn Tâm Linh' đã chính thức được cấp giấy phép phát hành và ra mắt vào ngày 9/10/2019.

Mới đây, Thất Sơn Tâm Linh đã cho ra mắt poster chính thức với màu sắc đậm chất kinh dị. Ban đầu khi nghe tên khán giả cứ ngỡ là tác phẩm điện ảnh kinh dị mới của làng phim Việt nhưng rồi họ chợt nhận ra đây là một bộ phim quá đỗi quen thuộc. Thất Sơn Tâm Linh vốn dĩ là Thiên Linh Cái, trước đó phim không qua được khâu kiểm duyệt vì có một số cảnh nhạy cảm, máu me ám ảnh.

Sau một thời gian chỉnh sửa và thay đổi Thiên Linh Cái sẽ chính thức được ra mắt với diện mạo mới là Thất Sơn Tâm Linh. Điều này đã khiến khán giả vô cùng vui mừng và háo hức.

VOH-poster-that-son-tam-linh-1

Trong poster chính thức của Thất Sơn Tâm Linh, màu sắc của câu chuyện đã dần được rõ nét. Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt đầu tiên, phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Hắn ta luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc huyền bí…Nhưng đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp!

Với Thất Sơn Tâm Linh, câu chuyện về gã thầy lang sát nhân sẽ một lần nữa được nhắc lại để cảnh tỉnh những con người vẫn còn đang u mê, đang lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát. 

Gã thầy lang đã làm gì để  khiến những con người ở làng quê u tối đó tin theo và dễ dàng bị gã điều khiển? Liệu những trò ma quái, kì dị của hắn có thật hay không hay đó chỉ là một trong những chiêu trò của kẻ sát nhân nhằm để đạt được mục đích của mình?

VOH-poster-that-son-tam-linh-2

Với poster chính thức, khán giả có thể thấy được mỗi một nhân vật đều xuất hiện với các cảm xúc riêng biệt. Họ là ai và mối liên hệ giữa các nhân vật sẽ như thế nào với gã thầy thuốc lang băm? Câu trả lời sẽ sớm có khi phim được ra mắt.

Với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ... Thất Sơn Tâm Linh sẽ được công chiếu vào ngày 9/10/2019.

Phim chiếu rạp tháng 9/2019 - Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát đầy ghê rợn và hồi hộp: (VOH) - Tuy không phải là đề tài xa lạ với khán giả nhưng những bộ phim về các cuộc tấn công các loài vật nguy hiểm ở đại dương vẫn luôn thu hút khán giả.
Thứ 6 ngày 13 và top phim kinh dị thử thách độ can đảm của bạn: (VOH) - Chỉ cần dựa vào quan niệm của mọi người, các nhà làm phim đã cho ra đời vô số các tác phẩm kinh dị về thứ 6 ngày 13.