The Remix 2017: Bảo Thy giành chiến thắng sát sao trước Yến Trang

(VOH) - Tại vòng nock-out Mini Combat trong The Remix 2017, với khoảng cách 1 điểm, Bảo Thy đã vượt mặt Yến Trang để vào vòng trong.

Với chủ đề Jazz, Blue và Funk kết hợp với EDM, đây vốn không phải là dòng nhạc sở trường của Bảo Thy. Nhưng cô nàng lại làm nên hàng loạt điểm nhấn và tạo nhiều bất gờ cho khán giả. Bảo Thy bước vào phần thi đầu tiên với 3 ca khúc “Ngốc nghếch - Can’s get you out of my head - Give me your love”.

Sau đó là “I can get you of my heart”, Bảo Thy thể hiện màn vũ đạo “bắn tim” siêu đáng yêu khiến fan đổ ầm ầm trên mọi mặt trận. Ngay cả vị giám khảo khó tính nhất chương trình là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét đây sẽ là cơn sốt vũ đạo mới.

Kết thúc màn trình diễn, Bảo Thy còn “mặt đối mặt” với “cỗ máy nhảy” S.T khi có màn “battle dance” vô cùng ăn ý, khuấy đảo cả sân khấu với màu sắc đỏ chủ đạo.

Giám khảo Lưu Thiên Hương đã liên tục khen ngợi màn thể hiện của Bảo Thy.

Riêng với giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng: “Bảo Thy thể hiện sự thống nhất, logic trong câu chuyện, dẫn dắt người nghe qua nhiều điều thú vị”. Còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh phấn khích nói: “Bảo Thy đã có một màn trình diễn khác hẳn Thy của những vòng trước.

Cùng với giám khảo khách mời là DJ SlimV, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương đều cho điểm 10 tuyệt đối cho màn trình diễn của Thy. Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thì chấm 9.5 điểm. Tổng điểm quy đổi từ ban giám khảo là 2.

Với điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả là 2. Bảo Thy chính thức nhận vé vào vòng “Chạy nước rút” với cách biệt 1 điểm so với team Yến Trang.