Thông điệp yêu thương từ cuốn sách "Bình yên sau giông bão"

(VOH) - “Nhìn bằng trái tim” là sự kiện ra mắt cuốn sách "Bình yên sau giông bão" của tác giả Lê Dương Thể Hạnh, diễn ra ngày 18/6 tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp. Hồ Chí Minh.

Lê Dương Thể Hạnh là cô gái tật nguyền vượt qua số phận trở thành một trong 27 gương mặt được vinh danh trong đêm gala "Toả sáng nghị lực Việt" cùng Nick Vujicic.

Tác giả Lê Dương Thể Hạnh

 “Bình yên sau giông bão” là nụ cười mãn nguyện của chính tác giả khi bão giông đã qua và tìm được bình yên.

Cuốn sách gồm 10 bài viết là: Cõi đời phù du, Đừng đánh thức quá khứ, Hãy sống cho hiện tại, Mỉm cười tha thứ, Những mục tiêu xinh, đường đến chân – thiện – mỹ,  Kiên nhẫn – nhịp đập của thời gian, Mặt tích cực của sự từ bỏ, Xin hãy cho đi, Chân thành – lối vào trái tim, Tình yêu cuộc sống.

Đây là tác phẩm thứ hai của Lê Dương Thể Hạnh sau cuốn tiểu thuyết “Có một mặt trời không bao giờ tắt”.

Cuốn sách “Bình yên sau giông bão”

Cô chia sẻ: “Dù bạn là ai, dù khuyết tật hay lành lặn cũng sẽ có lúc yếu  đuối, đau khổ trước sự vô thường của tạo hóa. Người ta nói rằng, ngọc chỉ có thể tìm được trong đá, sen chỉ có thể lớn lên trong bùn, tương tự vậy ta chỉ có thể nhận ra niềm hạnh phúc thật sự khi trực tiếp đối diện những mất mát, đớn đau…

Vì thế tôi viết cuốn sách này để chia sẻ những trải nghiệm của mình nhằm hỗ trợ tinh thần cho các bạn gặp biến cố trong cuộc đời như tôi.”

Ngoài phần ra mắt sách và giao lưu với độc giả, chương trình còn bán sách, bán sản phẩm thủ công do người khuyết tật làm, vận động kinh phí 100 triệu cho dự án hướng nghiệp cho người mù, với việc in 500 cuốn sách ký hiệu âm nhạc bằng chữ nổi.