Thu Minh “giao đấu” cùng dàn Sao trẻ tại MTV Connection tháng 11

(VOH) - Duy trì concept “battle” với những màn đối đầu trên sân khấu MTV Connection, sau các chủ đề “Siêu sao đối đầu – Battle of the stars”, “Superheroes battle” với nhiều kịch tính. MTV Connection tháng 11 tiếp tục công bố chủ đề “Dance battle” với những vũ đạo nóng bỏng và các ca khúc EDM sôi động hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ cho khán giả trẻ tại TP HCM.

Với chủ đề “Dance Battle”, danh sách nghệ sỹ tham gia chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của Thu Minh. Là một ca sỹ tiên phong phát triển đi theo dòng nhạc dance tại Việt Nam từ năm 2005, cái tên Thu Minh và danh xưng “Nữ hoàng nhạc Dance” công chúng ưu ái dành cho cô hầu như chưa có ai có thể thay thế được.

Bên cạnh cái tên gạo cội đẳng cấp như Thu Minh, MTV Connection mong muốn giới thiệu những giọng ca bản lĩnh mới với phong cách âm nhạc hiện đại phù hợp với khán giả trẻ.

Đây sẽ là lần đầu tiên “chào sân” khán giả MTV Connection của quán quân X-Factor 2016 Minh Như. Cô nữ sinh 17 tuổi với giọng hát nội lực thu hút chú ý của công chúng từ những ngày đầu tham gia cuộc thi.

Học trò Hồ Quỳnh Hương tiết lộ sẽ mang đến ca khúc Không Quan Tâm của nhạc sỹ Dương Khắc Linh được remix để phù hợp với chủ đề của chương trình. Ca khúc này cũng là ca khúc tạo sóng tranh luận gay gắt giữa các giám khảo X Factor khi Minh Như thể hiện trong cuộc thi.

MTV Connection “Dance Battle” sẽ diễn ra lúc 19h ngày 29/11/2016 tại nhà văn hóa Thanh Niên còn có sự góp mặt của các ca sỹ: Trà My Idol, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Sĩ Thanh với những ca khúc sôi động quen thuộc. Phụ trách dẫn chương trình là cặp đôi MC Quang Bảo và VJ Lukas.