Thu Minh mời “sao quốc tế” Shonetelle đến luyện tập cho học trò

(VOH) - Vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt vừa kết thúc, HLV dày dặn kinh nghiệm – Thu Minh đã chọn ra được những gương mặt sáng giá cùng cô tiến vào vòng Knock-out bao gồm: Tùng Anh, Văn Minh, Ali Hoàng Dương, Đào Tín, Anh Đức và Mỹ Linh.

Và để chuẩn bị cho vòng đo ván vô cùng cam go và căng thẳng sắp tới đây, HLV Thu Minh đã có buổi tập luyện cho các học trò cưng của mình. Ở vòng này, mỗi HLV được mời cố vấn âm nhạc mà mình cảm thấy tin tưởng để chỉ dạy và chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh.

Thu Minh và nữ ca sĩ Shontelle chủ nhân của hit Impossible đình đám thế giới. 

Sau khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở Việt Nam, nữ ca sĩ Shontelle ghé thăm người bạn của mình là ca sĩ Thu Minh tại nhà riêng. Nhân dịp này, để thể hiện sự “chịu chơi” cũng như những điều tốt nhất mà mình có thể mang lại cho học trò cưng, Thu Minh đã ngỏ ý mời Shontelle đến nghe và góp ý cho buổi luyện tập team The Voice của mình. Đáp lại, nữ ca sĩ Shontelle đã rất vui vẻ nhận lời.

Ngoài ra, bên cạnh nữ ca sĩ da màu nổi tiếng quốc tế, vị trí cố vấn chính của team Thu Minh không ai khác chính là nhạc sĩ Hoài Sa. Anh sẽ sát cánh cùng HLV Thu Minh để cố vấn về âm nhạc, chuyên môn và cả định hướng cho các thí sinh trong vòng Đo ván này.

Shonetelle, Thu Minh và các học trò tại The Voice 2017. 

Chia sẻ cùng HLV Thu Minh, nữ ca sĩ Shontelle cho biết cô rất ấn tượng và thích thú khi các thành viên trong team Thu Minh đều sở hữu giọng hát rất tốt và rất có tiềm năng phát triển. Cô cùng HLV Thu Minh liên tục trao đổi nhằm đưa ra những lời nhận định và lời khuyên tốt nhất cho các thí sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho cả team cho những vòng thi đấu sắp tới.

Hiện tại, các team của 4 vị HLV The Voice đều đang gấp rút tập luyện chăm chỉ để giữ tinh thần sẵn sàng chiến đấu cho vòng Knock out – Đo ván tới đây. Tại đây, 6 thí sinh của mỗi đội thi sẽ được chia thành 3 cặp đấu. Trong đó, mỗi thí sinh sẽ trình diễn phần thi của mình trong 2 phút và chỉ có 1 người được bước vào vòng trong. Những thí sinh bị loại từ đội này sẽ có cơ hội được cứu do mỗi HLV có quyền cướp 1 thí sinh từ đội khác về cho mình.