Thúc Lĩnh, Tiến Đạt đội mưa gặp gỡ Thám Tử Lừng Danh Conan

(VOH) - Tối 2/8, Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016 Thúc Lĩnh và Tiến Đạt “vượt mưa giông” đến tham dự ra mắt phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối tại CGV SC Vivo City.

Ngoài sự có mặt của Thúc Lĩnh, Tiến Đạt, còn có sự tham gia của các khách mời, người hâm bộ bộ truyện tranh và đặc biệt là sự xuất hiện của đội ngũ sản xuất bộ phim đến từ Nhật Bản.

Stylist Pông Chuẩn - Tiến Đạt

Lincoln - Song Ngư

Siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên

Đội ngũ sản xuất phim đến từ Nhật Bản 

Tất cả khách mời đều hào hứng vì lần đầu tiên được xem phim về Conan trên màn ảnh rộng, cũng như bất ngờ với những cảnh hành động nghẹt thở trong phim giữa Conan và phe áo đen.

Đặc biệt là đội ngũ sản xuất phim đến từ Nhật Bản chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng xúc động và biết ơn người hâm mộ ở Việt Nam vẫn yêu quý và dành nhiều tình cảm cho bộ phim về Conan. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi biết Conan vẫn được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là sự đầu tư vào các hoạt động quảng bá phim với cánh cổng Conan được thiết kế rất đẹp tại rạp chiếu phim."

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối bắt đầu bằng việc cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp, những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như MI6, CIA, FIB có nguy cơ bị đánh cắp. Tuy nhiên những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia do Amuro chỉ huy đã ngăn cản kịp thời.

Ngày hôm sau, Conan cùng các thám tử nhí đến tham quan thủy cung ở Tokyo, tại đây Conan gặp một người phụ nữ xinh đẹp nhưng bị thương và đang ở một mình, cô gái kỳ lạ có đôi mắt mang hai màu khác biệt đang trong tình trạng mất trí nhớ. Cô gái có hành tung bí ẩn đang giữ những bí mật động trời mà băng nhóm áo đen đang ráo riết truy lùng…

Phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối khởi chiếu ngày 5/8/2016 trên toàn quốc.