Thuỳ Trang diện váy gợi cảm đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh

(VOH) - Tối 2/8, buổi công chiếu phim "Sắc đẹp ngàn cân" chính thức ra mắt tại TPHCM với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao của phim như Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn... và nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, vợ chồng Bình Minh, đạo diễn phim Kong - Jordan Vogt-Roberts. nổi tiếng trong showbiz Việt.

Trong đó, có sự góp mặt của diễn viên kiêm MC Thùy Trang, cô muốn tới đây để ủng hộ người chị thân thiết Trương Ngọc Ánh trong vai trò mới là nhà sản xuất.

Thùy Trang đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh với dự án Sắc đẹp ngàn cân. 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Thùy Trang ngay lập tức gây được sự chú ý bởi bộ đầm màu ánh đồng bó sát, xẻ sâu gợi cảm. 

Đồng hành cùng Thùy Trang trong sự kiện này là cựu người mẫu Thúy Vinh. Đây cũng chính là người  định hướng hình ảnh trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Thùy Trang trong thời gian tới.

Sau khi xem bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân", Thùy Trang hào hứng chia sẻ: "Lúc đầu Trang sợ rằng có phiên bản gốc rồi và bây giờ là phiên bản Việt Nam thì mọi người sẽ biết tình tiết bộ phim nhưng sau khi xem xong thì thấy quá bất ngờ. Thực sự phải nói Minh Hằng đã rất cố gắng làm tròn vai diễn của mình. Còn riêng chị Trương Ngọc Ánh là người giàu tình cảm, Trang nghĩ rằng chị đã gửi gắm cảm xúc và tâm huyết với vai trò là nhà sản xuất".

Dàn diễn viên của Sắc đẹp ngàn cân và nhà sàn xuất Trương Ngọc Ánh. 

“Sắc đẹp ngàn cân” là một câu chuyện hài hước và lãng mạn về hai cô gái: Jolie, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hà My mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú. Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Jolie ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hà My đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào. Một biến cố dẫn đến lòng tự trọng bị tổn thương, Hà My quyết định làm một cuộc đại phẫu, và rồi quay trở lại cùng cái tên mới – Lily - với những bất ngờ liên tiếp gây rúng động showbiz.

Ngoài Minh Hằng – Rocker Nguyễn – Phương Trinh Jolie, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sỹ: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Việt Anh, các nghệ sĩ Đại Nghĩa, La Thành, Âu Bảo Ngân, Thiên Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Kiến An, Mai Sơn và vũ công Tô Lâm.

“Sắc đẹp ngàn cân” khởi chiếu từ 4/8/2017 trên toàn quốc