Thuỳ Trang ngày càng táo bạo, gợi cảm sau 4 năm bước ra từ “Miss Ngôi Sao”

(VOH) – Top 10 Miss Ngôi Sao 2014 Thuỳ Trang khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với trang phục gợi cảm và vóc dáng nuột nà. 

Tham gia một sự kiện tại TP.HCM, diễn viên MC Thuỳ Trang nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm. Top 10 Miss Ngôi Sao chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực ngắn nóng bỏng cùng áo khoác ngoài gam hồng pastel sành điệu và trang điểm nhẹ nhàng.

Bộ trang phục được thiết kế ôm sát cơ thể giúp Thuỳ Trang khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Sau khi tạo ấn tượng tại cuộc thi Miss Ngôi Sao năm 2014, Thuỳ Trang nhận được không ít lời mời tham dự sự kiện cũng như làm đại diện quảng cáo. Hiện tại, cô đang là người mẫu được yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn, các sàn diễn thời trang.

Thùy Trang đã thay đổi khá nhiều sau khi bước ra từ Miss Ngôi Sao 2014. 

Thuỳ Trang còn từng được vinh danh cho giải nhất “Người đẹp quảng bá Văn hoá Việt” do Tạp chí Phụ nữ Ngày Nay trao tặng. Đặc biệt, với định hướng nghiêm túc trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp và lâu dài, Thùy Trang đã đầu tư rất nhiều và đầy tâm huyết trên các vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim truyền hình như “Ngũ Long Công Chúa”, “Tơ Duyên”, “Đôi Mắt Âm Dương”… và gần đây là bộ phim “Cảnh Sát Khu Vực” đang được phát sóng trên HTV7.

Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, Thùy Trang dễ dàng “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ qua các vai diễn đa dạng và ấn tượng.