Tiếng hát Nông thôn mới chào Xuân

(VOH) - Tối 7/1, đêm thứ hai của chương trình “Tiếng hát Nông thôn mới – Lần 2” đã diễn ra tại Nhà thiếu nhi Huyện Hóc Môn. Chương trình do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM phối hợp với Hội nông dân TPHCM, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TPHCM và UBND huyện Hóc Môn tổ chức.

Các diễn viên không chuyên đến từ xã Tân Hiệp, Thới Tam Thôn, Nhị Bình và Đông Thạnh đã mang đến cho đêm diễn nhiều tiết mục tân nhạc, ca cổ và tiểu phẩm với sự đầu tư công phu, ngợi ca về quê hương đất nước, về mùa Xuân và công cuộc xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Cơ sở khang trang, hiện đại của Nhà thiếu nhi Huyện Hóc Môn đã góp phần mang đến thành công cho chương trình.

Nhà Thiếu nhi Huyện Hóc Môn được thành lập vào tháng 8 năm 2011. Chính thức khánh thành trụ sở mới vào ngày 25/7/2016 vừa qua, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại có diện tích 1.99 ha gồm: 1 tòa nhà hành chính và 50 phòng chức năng; 1 khu Nhà biểu diễn 450 ghế ngồi; khu hồ bơi, khu vui chơi và phòng chiếu phim 3D.

Số tiếp theo của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/01/2017 tại Cụm Văn hóa Thể thao xã Tân Thới Nhì. Chương trình cũng sẽ được truyền thanh trực tiếp trên kênh AM 610 Khz và FM 95.6Mhz và trực tuyến trên trang web www.voh.com.vn.