“Tiếng hát nông thôn mới” khép lại mùa thứ hai

(VOH) - Tiếp nối 2 đêm diễn thành công tại huyện Hóc Môn, chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” đã có đêm diễn thứ 3 vào tối ngày 14/1 tại Cụm Văn hóa – Thể thao xã Tân Thới Nhì.

Đây cũng là đêm diễn cuối của “Tiếng hát nông thôn mới” mùa thứ hai tại huyện Hóc Môn. Trong khoảng thời lượng 90 phút, các tài tử, diễn viên đến từ các xã nông thôn mới Tân Thới Nhì, Tân Xuân và Xuân Thới Đông của huyện Hóc Môn đã nhiệt tình mang đến cho công chúng những lời ca, điệu múa rộn ràng về tình yêu quê hương đất nước; đặc biệt là những tiểu phẩm hài vui nhộn và đầy ý nghĩa gắn với quá trình xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới ở địa phương.

Chương trình do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, Hội nông dân Thành phố, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Thành phố và UBND huyện Hóc Môn phối hợp tổ chức.

Chuỗi chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” đã gặt hái được những thành công nhất định và hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến thú vị trong mùa thứ 3 để tiếp tục phục vụ cho đời sống văn hóa tinh thần của người dân vùng nông thôn mới.