Tin Tin gây bão, chính thức lên ngôi Quán quân Người Hùng Tí Hon

(VOH) - Sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, đêm Chung kết của Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016 đã sóng vào lúc 19g00 ngày 22/10/2016 trên kênh HTV7. Ở chặng đua cuối cùng giành chức Quán quân, Biệt đội Hồng hạc (Đội trưởng Xuân Thảo – Đình Lộc) và Biệt đội Gấu trúc (Đội trưởng Tuấn Kiệt) sẽ cùng tranh tài trong loạt tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Đặc biệt, ngoài các tiết mục Ca hát, Nhảy múa, Tài năng đặc biệt như thông thường, ở đêm Chung kết này, Biệt đội Hồng hạc và Biệt đội Gấu trúc còn đụng độ trong các phần thi đối kháng đầy kịch tính. Đội trưởng Xuân Thảo, Đình Lộc, Tuấn Kiệt cũng sẽ xuất hiện ở 2 tiết mục tập thể cuối chương trình.

Trong đêm chung kết “Thần đồng 5 tuổi” Tin Tin hóa thân thành tộc trưởng bộ tộc da đỏ trong tiết mục dành cho Tài năng Đặc biệt. Diện trang phục “thiếu vải” của thổ dân, “cục ba rọi” Tin Tin tự tin khoe bụng phệ và số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, Tin Tin đã khiến cho giám khảo và khán giả phải phá ra cười ngất ngưỡng.

“Tộc trưởng” Tin Tin đang nhảy múa cầu mưa thì bất ngờ có 1 chú két bay đến trò chuyện cùng. Tưởng rằng chú két có thể giúp mình cầu mưa, Tin Tin hào hứng nhảy múa, ca hát. Hết hát tiếng Hàn, cậu bé 5 tuổi lại vô tư nhảy điệu sexy, lắc hông điêu luyện. Tuy nhiên, chú két này không biết cầu mưa mà chỉ giả vờ để lừa Tin Tin. Thất vọng và giận dữ, nhưng Tin Tin vẫn làm ra vẻ không có gì. Biểu hiện hài hước, đáng yêu của Tin Tin là điểm nhấn đặc biệt cho tiết mục này.

Thông minh, sáng tạo và luôn biết cách làm mới bản thân, đó là ấn tượng mà Tin Tin mang đến cho Người Hùng Tí Hon. Bên cạnh màn “đấu khẩu” với chú két, Tin Tin còn gây bất ngờ khi giả làm bộ ba giám khảo Cẩm Ly – Đại Nghĩa – John Huy Trần. Giám khảo Cẩm Ly chia sẻ, Tin Tin đã toả sáng trong đêm thi bởi khả năng làm chủ sân khấu quá tốt. Dù tiết mục dài với nhiều mảng miếng nhưng Tin Tin không bị hụt bất cứ giây phút nào. Điểm Tin Tin nhận được là 10.

Với tỷ lệ bình chọn cao hơn, Biệt đội Gấu trúc đã có thêm 2 điểm cộng đồng thời nâng số điểm tổng lên thành 31,8 điểm. Kết quả cuối cùng, Biệt đội Gấu trúc đã chiến thắng và trở thành Quán quân của Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016.

Sau khi lên ngôi Quán quân Người Hùng Tí Hon, thầy trò Tuấn Kiệt – Tin Tin cũng sẽ có một đêm diễn mang tên Người Hùng Tí Nị, diễn ra vào lúc 20g00 ngày 28/10/2016 tại FAP Chic Acoustic (23A Trần Quang Diệu, P.13, Q.3, TP.HCM) để tri ân khán giả.