Tóc Tiên: “Tôi sẽ không khóc khi loại các chiến binh của mình”

(VOH) - Sau khi kết thúc Vòng giấu mặt, khán giả của Giọng hát Việt 2017 rất trông chờ vào vòng Đối đầu vì vòng thi thể hiện rõ nhất khả năng huấn luyện của các HLV – đặc biệt là 3 vị HLV trẻ: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Với phương châm “phá bỏ mọi giới hạn”, Tóc Tiên thử thách các học trò bằng những bài hát… không liên quan gì đến sở trường mà các bạn đã thể hiện ở Vòng giấu mặt.

Nếu như Tuấn Phong và Huy Hoàng gây ấn tượng ban đầu bởi 2 ca khúc sôi động, tinh nghịch La La La và Đừng lừa dối thì Tóc Tiên lại chọn cho cặp đấu này ca khúc Ngày hôm qua, một ca khúc có giai điệu trúc trắc, cộp mác nữ ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Dù vẫn mang hơi thở Funky R&B sôi động nhưng sự sôi động trong Ngày hôm qua là tinh tế, tự sự và cảm xúc.

Còn bộ ba Hiền Hồ, Hoàng Yến và Lan Hương được chọn lựa bản hit Hip-hop Soul, R&B lẫy lừng của Christina Aguilera, Pink, Lil’Kim, Mya – Lady Marmalade - Trong khi 3 cô gái xinh đẹp này vốn “chào sân” với khán giả bằng những bản ballad/classical nhẹ nhàng.

Bên cạnh sự gần gũi và thân thiện, Tóc Tiên còn có những khoảnh khắc vô cùng nghiêm túc, thậm chí là khó tính với các học trò. Trong những tập Behind the Scene của đội Tóc Tiên, các học trò của cô nàng liên tục bị bắt sửa đi sửa lại những câu hát chưa chỉnh chu đến khi nào Tóc Tiên hài lòng thì thôi.

Hay khi hạt giống tiềm năng Hiền Hồ không tập trung, Tóc Tiên sẵn sàng tuyên bố sẽ loại ngay lập tức nếu cô nàng cứ tiếp tục “xem nhẹ” cuộc chơi như thế này.

Clip hậu trường của Team Tóc Tiên