Tôn Ngộ Không đại náo New York: Phim dành cho cả nhà trong dịp Giáng sinh 2017 

(VOH) - Tôn Ngộ Không đại náo New York viết tiếp cuộc phiêu lưu của chú khỉ nổi tiếng hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho mùa Giáng sinh 2017. 

Tây Du Ký là tác phẩm kinh điển của học giả Ngô Thừa Ân, được xem là một trong 4 danh tác văn học vĩ đại nhất Trung Hoa, cùng với Hồng Lâu Mộng (Tào Tuyết Cần), Thủy Hử (Thi Nại Am) và Tam Quốc Diễn Nghĩa (La Quán Trung). Tác phẩm này được xuất bản từ tận những năm 1590 và đến nay vẫn luôn mang tầm ảnh hưởng lớn trong văn hóa nghệ thuật châu Á.

phim noel 2017

 Hình ảnh 4 thầy trò đi thỉnh kinh chưa bao giờ lỗi thời

Bản phim đầu tiên về Tây Du Ký ra mắt năm 1986 đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x. Có lẽ không có bộ phim nào lại gây xúc động cho người xem và được chiếu đi chiếu lại nhiều như Tây Du Ký. Cho đến tận bây giờ thì cứ mỗi mùa hè đài truyền hình các tỉnh đều cho chiếu lại bộ phim “như một thói quen”, không ít người xem vẫn coi đi coi lại nó mà không biết chán. Cũng từ đây mà rất nhiều phiên bản hậu-tiền-ngoại truyện cũng được tạo nên muôn hình vạn trạng thích hợp với nhiều dạng đối tượng khán giả. 

Ton ngo khong dai nao new york

 Đội hình Tôn Ngộ Không Đại Náo New York trông có phần chưa hoàn chỉnh nhưng lại ẩn chứa nhiều bất ngờ

Trong phiên bản phim Tôn Ngộ Không đại náo New York, hình ảnh Mỹ Hầu Vương đã trở nên đúng với tạo hóa hơn khi vốn là một chú khỉ được sinh ra và nuôi dưỡng ở vườn thú, tiếp nối cả câu chuyện diễn ra tại thành phố New York hoa lệ ở phía bên kia địa cầu chắc chắn sẽ mang đến nhiều điểm mới lạ.

Tuy là một bản cải biên, nhưng tác phẩm hoạt hình do nhà sáng tạo của Shrek thực hiện vẫn giữ được tinh thần nguyên bản của Tây Du Ký cũng như sự trong sáng cho khán giả nhí. 

Tôn Ngộ Không đại náo New York dành cho mọi đối tượng khán giả. dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 22/12/2017