Tống Tổ Nhi bất ngờ trở thành tiêu điểm, nhan sắc 'kinh diễm' không thua Vương Tổ Hiền

(VOH) - Từ nhỏ Tống Tổ Nhi đã được người hâm mộ yêu mến, đặt cho biệt danh 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ'. Cái tên này đã thể hiện rằng ngay từ nhỏ nhan sắc của cô nàng đã thuộc dạng 'không phải vừa đâu'.

Mười mấy năm về trước, nhờ cốt cách thanh thoát, nhẹ nhàng, thần thái phiêu lãng, thoát tục của mình mà Lưu Diệc Phi đựơc người đời gọi "Thần tiên tỷ tỷ" . Từ đó, mọi chuẩn mực về cái gọi là "nhan sắc thần tiên" đều lấy Lưu Diệc Phi ra để làm thước đo.

Nhiều năm sau, khi bắt gặp Tống Tổ Nhi trong Bảo Liên Đăng tiền truyện thì lập tức gọi cô bé là "Tiểu thần tiên", còn cho rằng mỗi lần nhìn cô bé đều thấy cô bé ấy giống như đang phát hào quang.

Sau này, khi nhắc đến cái tên Tống Tổ Nhi, nhiều người chỉ mãi nhớ đến một Na Tra xinh xắn, đáng yêu của năm nào mà quên rằng cô bé đó nay đã lớn, đã trở thành một thiếu nữ. Âu cũng là vì Tổ Nhi đã một khoảng thời gian dài không xuất hiện trong showbiz để sang Mỹ du học. Sau khi du học trở về, hoạt động nghệ thuật trở lại thì Tổ Nhi cũng không xuất hiện quá nhiều trong các bộ phim mới, chủ yếu tập trung cho việc học đại học.

Sau tận 10 năm, khán giả mới có cơ hội nghe lại cái tên Tống Tổ Nhi khi được truyền thông nhắc đến nhờ sự lên sóng của Cửu châu phiêu miểu lục (2019). Hóa ra, tam thái tử Na Tra của 10 năm trước khi lớn lên lại có nhan sắc kinh diễm như vậy, nhưng sự đáng yêu thì vẫn nguyên vẹn được bảo toàn. 

Gần đây, bộ phim Sơn Hải Kinh Chi Thượng Cổ Mật Ước do Tống Tổ Nhi và Ngô Lỗi đóng vai chính được phát sóng. Tống Tổ Nhi bất ngờ trở thành tiêu điểm được quan tâm. Nhiều fan đã lục lại những ảnh cũ của cô nàng trong những năm gần đây và bất ngờ phát hiện... Hóa ra khi Tổ Nhi quay lại showbiz mình đã không chú ý tới cô ấy nên bỏ lỡ một tuyệt sắc giai nhân mất rồi. 

Những hình ảnh đang gây xôn xao của Tống Tổ Nhi do dân mạng bất ngờ lục lại và phát tán:

Sau khi những hình ảnh này của Tống Tổ Nhi bất ngờ hot trở lại thì cũng là là lúc cái tên Tống Tổ Nhi được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Thậm chí vẻ đẹp của tiểu bảo bối còn được đem ra so sánh với tượng đài nhan sắc của Hong Kong, Vương Tổ Hiền. 

Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Tống Tổ Nhi vô cùng đặc biệt và ấn tượng, thuộc kiểu vừa nhìn là có thể nhớ ngay, lại càng không thể nhầm lẫn với bất cứ một người nào.

Tống Tổ Nhi sở hữu vẻ đẹp khác biệt so với các tiểu hoa hiện nay:

Hơn 10 năm nay, Cbiz này đã vô hình trung trở thành "đế chế" của những nàng tiểu hoa sinh sau 85 và đầu 90. Ở cái đế chế này, sự xinh đẹp của các nữ diễn viên chính là đề tài thường xuyên được ca tụng, nhưng nhìn lại thì có thể dàng thấy được, xu hướng nhan sắc của thời kỳ này chính là nhẹ nhàng, trong trẻo, có một chút ngây thơ và cũng có một chút ấm áp. Điển hình cho phong cách này chính là hai cái tên nổi bật nhất: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. 

Tống Tổ Nhi là một ngôi sao thuộc thế hệ sau 95, hiện tại danh tiếng chưa đủ đẳng cấp để so sánh với các tiền bối nhưng trong tương lai thì rất khó nói. Giống như việc trước nay chưa từng có ngôi sao nào được đem ra so sánh với những tượng đài nhan sắc của thập niên 90, nhưng hiện tại Tống Tổ Nhi lại được. Nhiều người đang đem Tống Tổ Nhi ra để so sánh với Vương Tổ Hiền và còn ví von cô là Vương Tổ Hiền của Đại Lục. 

Sở dĩ nói như vậy là vì nhiều người đã phát hiện ra điểm tương đồng giữa Tổ Nhi và Tổ Hiền mặt dù gương mặt của hai người họ chẳng có nét gì giống nhau. 



Đây là Vương Tổ Hiền


Còn đây là Tống Tổ Nhi

Báo chí thời đại trước từng miêu tả Vương Tổ Hiền thế này "Một người phụ nữ mặc váy trắng, xinh đẹp đến kinh ngạc, bởi lẽ, nàng cơ bản không dùng trang sức, mà chỉ dựa vào bản ngã của chính mình mà trở nên tuyệt mỹ". Câu nói này vốn là dùng để miêu tả vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền trong phim Thiện Nữ U Hồn. Nhưng quả thực, vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền đến nay vẫn khiến cho chúng ta phải xao xuyến mãi không thôi.

Ở Vương Tổ Hiền luôn tỏa ra một loại khí tức áp bức người nhìn, lấn át người bên cạnh và có một chút dữ dằn đáng sợ. Tống Tổ Nhi tuy đáng yêu khả ái hơn cũng chính là vì cũng sở hữu cái thần thái áp bức người nhìn này nên mới được gọi là Vương Tổ Hiền của Đại Lục. 


Khí tức bức người của Tống Tổ Nhi

Gương mặt của Tống Tổ Nhi nhìn tổng quan thì rất khả ái, như một đứa trẻ tinh nghịch vậy, rất hoạt bát. Nhưng đôi mắt của Tổ Nhi thì có thể nói là bén như dao, có thể dễ dàng cắt đứt mọi ánh nhìn chỉ bằng một cái liếc mắt. Mũi của Tống Tổ Nhi phải nói là siêu cấp cao, nhưng rất gọn gàng cũng rất thanh thoát không hề thô cứng như mũi của Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng không trũng quá đà như Viên Băng Nghiên. Khuôn miệng của Tống Tổ Nhi khi cười không quá diễm lệ nhưng rất tự nhiên, gần gũi, mang đến cảm giác của một "em gái nhà bên" nhưng khi không cười thì đôi môi của Tống Tổ Nhi cực kỳ quyến rũ, độ cong hoàn hảo, dày những chỗ cần dày, mỏng những chỗ cần mỏng, tạo ra cảm giác vừa gợi cảm vừa ngây thơ. 

"Ánh mắt của Tống Tổ Nhi luôn làm tôi cảm thấy đáng sợ, nhưng kiểu đáng sợ này lại phát ra một mị lực rất cuốn hút"; "Đôi môi của Tống Tổ Nhi thực sự rất đặc biệt, nó cứ sexy kiểu gì"; "Tống Tổ Nhi nhìn rất hung dữ nhưng cũng rất dễ thương nữa. Là kiểu vừa quyến rũ vừa tinh nghịch ấy".... Đây là những bình luận mà người hâm mộ để lại trong các bài đăng về Tống Tổ Nhi.

Nhiều người còn nói Tống Tổ Nhi sở hữu vẻ đẹp của Trương Bá Chi nhưng lại mang thần thái của Vương Tổ Hiền:

Bộ phim Sơn Hải Kinh Chi Thượng Cổ Mật Ước của Tống Tổ Nhi đang có thành tích rating rất tốt, hiện nằm trong TOP 4 với chỉ số rating đạt mức phá 1 với 1.250. Diễn xuất của Tống Tổ Nhi trong phim này cũng được đánh giá khá cao. Tuy nhiên nhân khí của cô nàng có nhờ vậy mà tăng cao hay không thì còn phải đợi thêm nữa. 

Một số hình ảnh của Tống Tổ Nhi trong Sơn Hải Kinh Chi Thượng Cổ Mật Ước:

Sau loạt ảnh thanh xuân, Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi lại tung audio, fan liền thúc 'anh chị yêu nhau đi': Sau khi đăng tải loạt ảnh thanh xuân vườn trường đầy tươi mát và trong trẻo, Tiêu Chiên và Tống Tổ Nhi tiếp tục khiến fan 'phấn khích' trước bản audio của bài hát Ngày hè tốt đẹp nhất.
Tống Tổ Nhi, Nguyễn Kinh Thiên bị lộ ảnh hẹn hò, Vô Cực của Phù Dao thực sự thích Na Tra?: Paparazzi tóm gọn khoảnh khắc 'Na Tra' Tống Tổ Nhi hẹn hò 'cáo già tình trường' đáng tuổi chú Nguyễn Kính Thiên.