Top 20 Miss Grand Nguyễn Thị Loan tung bộ ảnh đón Xuân Đinh Dậu

 (VOH) - Hòa vào không khí đón Xuân Đinh Dậu, người đẹp Nguyễn Thị Loan thực hiện bộ ảnh đón xuân trong những ngày Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới.

Lựa chọn trang phục áo dài của NTK Thủy Nguyễn và Thuận Việt, Á hậu Nguyễn Thị Loan biến hóa từ cô gái đằm thắm, cô gái hiện đại với tà áo dài cách tân cho đến dịu dàng trong bộ áo dài truyền thống.

Năm 2016 vừa qua là một năm có nhiều kỷ niệm đẹp với Nguyễn Thị Loan. Đặc biệt chính là cột mốc cô trở thành đại diện của nhan sắc Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế và xuất sắc với thành tích top 20.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Loan, điều mà cô tâm đắc chính là việc đã thể hiện và quảng bá được hình ảnh phụ nữ Việt Nam và mang được thông điệp “Ước mơ hòa bình” đến với cuộc thi và bạn bè toàn thế giới.

Theo tiết lộ của Nguyễn Thị Loan, trong năm 2017 ngoài việc phát triển công việc kinh doanh thì cô sẽ tiếp tục công việc MC, tập luyện môn bóng rổ.

Đặc biệt là kế hoạch mà Nguyễn Thị Loan đang ấp ủ và muốn thực hiện trong năm mới chính là việc ra mắt một chương trình dành riêng cho các bạn nữ có đam mê, có nguyện vọng tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Tuy nhiên, chương trình vẫn hướng đến xây dựng sự tự tin, trao dồi và hoàn thiện bản thân cho phái đẹp trong thời hiện đại.