Top 5 Vua đầu bếp nhí căng thẳng giành quyền vào chung kết

(VOH) - Sau một hành trình dành, Thanh Hải, Minh Anh, Đức Hải, Bảo Anh và Quốc Huân là 5 đầu bếp nhí xuất sắc nhất chính thức có mặt trong chặng đua cuối cùng để giành quyền vào Vòng chung kết.

Trong tập 11, Quốc Huân, Bảo Anh, Thanh Hải, Minh Anh và Đức Hải sẽ so tài trong vòng thi Chiếc hộp bí mật. Đặc biệt, thí sinh có món ăn xuất sắc nhất ở thử thách này sẽ có cơ hội tiến thẳng vào Vòng chung kết, trong khi các ứng viên còn tại phải tiếp tục bước vào vòng loại trừ để xác định ai sẽ là người dừng chân.

Với đề bài mà theo giám khảo Jack Lee là “ý nghĩa nhất của Vua đầu bếp năm nay”, 5 phong cách ẩm thực khác biệt còn lại trong gian bếp chính sẽ có cơ hội thể hiện hết sự hiểu biết, kỹ năng xử lý nguyên liệu, sự sáng tạo trong cách kết hợp các nguyên liệu để mang đến hương vị mới lạ và độc đáo cho món ăn.

Quốc Huân tập trung 100% cho phần thi quyết định. 

Ở thử thách cam go này, nếu Minh Anh quyết định phát huy mọi sở trường của mình với các món ăn mang đậm hương vị và tinh thần Việt, thì Bảo Anh lại quyết định sẽ liều lĩnh “thực hiện món ăn con chưa từng làm” để thách thức bản thân. Đây cũng là điều mà cô bé “không hiểu nổi vì ở nhà con rất là nhát, nhưng không hiểu sao ở đây con lại rất mạo hiểm”.

Đức Hải luôn lạc quan trước những phần thi khó. 

Luôn được đánh giá cao ở kỹ thuật lẫn cách trang trí những món ăn đẳng cấp, vòng thi này cũng không phải là ngoại lệ với Song Hải. “Đây sẽ là món cá ngon nhất mà con từng làm”, Thanh Hải tự tin chia sẻ về món ăn của mình. Trong khi “Hoàng tử bé” Đức Hải sẽ thử nghiệm để biến tấu và nâng tầm một món ăn đường phố vốn rất quen thuộc theo phong cách nhà hàng sang trọng.

Tập 11 của Vua đầu bếp nhí sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 ngày 11/12/2016 trên kênh VTV3.