Trác Thúy Miêu, Thanh Hà, Đức Huy ngồi ghế nóng Dạ khúc tình yêu

(VOH) - Dạ khúc tình yêu là gameshow âm nhạc dành cho dòng nhạc tình ca trong không gian dạ vũ với không gian hoài niệm mà ở đó khán giả truyền hình không chỉ được thưởng thức lại những tình khúc bất hủ, mà còn hoà mình vào không gian huyền ảo với những bước nhảy đầy mê hoặc trên nền những giai điệu kinh điển Tango, Rumba, Valse,….

Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thanh Hà, Trác Thúy Miêu và Đại Nghĩa

Dạ khúc tình yêu được cầm trịch bởi hai giám khảo chính: Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thanh Hà và các giám khảo khách mời luân phiên, Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC.

Với 2 ban giám khảo gạo cội là nhạc sỹ Đức Huy, một nhạc sĩ có nhiều ca khúc được người Việt yêu thích và ca sĩ Thành Hà, một trong những giọng ca được khán giả yêu mến bởi chất giọng rất tình cảm và đặc trưng riêng. 

Ca sỹ Thanh Hà đắt show giám khảo 

Giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt. 

Giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt cho biết, tiêu chí lựa chọn thí sinh của chương trình “Thứ nhất ca sĩ có giọng hát đặc biệt, thứ 2 là ca sĩ đó hát được nhiều thể loại nhạc, vũ điệu khác nhau”.

Dàn thí sinh của Dạ khúc tình yêu 2017. 

Qua nhiều vòng casting gây cấn, khốc liệt top 16 Dạ khúc tình yêu gồm 8 nam và 8 nữ, có một trong những gương mặt sáng giá như: Bé Châu – thần đồng âm nhạc – tên thật là Nguyễn Huy, chàng trai có giọng ca “nặng kí” đã trải qua nhiều cuộc thi như Vũ Phương, cô nàng có cái tên đang tìm kiếm như một hiện tượng mạng Vân Quỳnh. Ở 3 tập đầu tiên 16 thí sinh sẽ được “bắt cặp” song ca với nhau, các ca sỹ sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra giai điệu mà mình phải thể hiện.  

Dạ Khúc Tình Yêu bao gồm 13 tập, phát sóng lúc 20g30 tối Thứ bảy hàng tuần trên HTV7, HN1 và Giải trí TV, bắt đầu từ 08/04/2017.