Trấn Thành  mang “Bình tĩnh sống” đến Châu Âu

(VOH) -  Nam diễn viên cũng khoe hình ảnh mới trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch vòng quanh châu Âu cùng bạn gái.

Trấn Thành giới thiệu DVD Bình tĩnh sống tại Châu Âu.  

Tour diễn lần này của Trấn Thành kéo dài từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 11. Nam diễn viên có dịp dừng chân tại các thành phố lớn, nơi có nhiều kiều bào Việt sống và làm việc. Trấn Thành cho biết, anh từng lưu diễn nước ngoài khá nhiều nhưng lần này đặc biệt hơn, vì đi cùng đoàn với anh là bạn gái Hari Won.

Nghệ sỹ Việt trong vòng tay của bà con kiều bào.  

Vừa cho ra mắt DVD Liveshow Bình tĩnh sống vào ngày 25/10 nên Trấn Thành tranh thủ chuyến lưu diễn này gặp gỡ và ký tặng bà con kiều bào. Những hình ảnh này được anh thực hiện tại cầu Tình, thuộc thành phố Praha, Tiệp Khắc (nay là CH Séc).

Trấn Thành cho biết, anh có cơ hội khám phá vẻ đẹp của các nước: Tiệp Khắc, Na Uy, Pháp và Anh Quốc. Không chỉ chụp hình lưu niệm, anh còn dành thời gian tìm hiểu về các tập tục, ẩm thực và danh lam thắng cảnh của mỗi đất nước mình đi qua. Hầu hết khán giả đều dành nhiều tình cảm cho anh và Hari Won.

Trần Thành khoe ảnh lưu diễn và du lịch cùng Hariwon.  

Trấn Thành chia sẻ: “Show diễn tối qua rất đáng nhớ vì có một bé gái 7 tuổi lên sân khấu song ca cùng Hari Won bài Anh cứ đi đi. Mặc dù không biết nói tiếng Việt nhưng cô bé đã học thuộc lòng bài hát và mạnh dạn lên song ca cùng Hari, khiến cả khán phòng vỗ tay tán thưởng. Cám ơn tình cảm của khán giả dành cho Thành và Hari”.

Sau khi trở về nước, Trấn Thành sẽ tiếp tục hoàn thành những khâu cuối cùng của bộ phim Chờ em đến ngày mai. Trong phim, lần đầu tiên anh hóa thân thành nhân vật soái ca đẹp trai, nhà giàu, có câu chuyện tình lãng mạn với nhân vật do An Nguy thể hiện.