Trấn Thành tung tiếp sê ri hài “The Call - Cuộc gọi giữa đêm”

(VOH) - “The Call- Cuộc gọi giữa đêm” là series hài mới nhất của Trấn Thành gồm 3 tập phát sóng từ 9/3 trên kênh youtube cá nhân.

Trong “The Call - Cuộc gọi giữa đêm”, Trấn Thành xuất hiện cùng NSUT Lê Thiện, Thanh Thuỷ, Trung Dân... Bên cạnh đó, poster cũng dự báo trước những câu chuyện sẽ vô cùng thú vị khi xuất hiện cả diễn viên Cát Phượng, Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, BB Trần, Vinh Râu, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng. Trấn Thành đã đầu tư về kịch bản, bối cảnh và cả chi phí sản xuất cho dự án lần này.

Hài Trấn Thành mới nhất

Trấn Thành tiếp tục đầu tư cho series hài "The Call - Cuộc gọi giữa đêm"

Vì nội dung kịch bản đều diễn ra hầu hết vào nửa đêm nên gần như 80% các cảnh quay đều thực hiện xuyên đêm, các khách mời đã phải sắp xếp thời gian và công việc để tham gia cùng Trấn Thành. Đây là khó khăn không hề nhỏ với những nghệ sĩ vốn rất bận rộn. May mắn là tất cả đều cố hết sức để diễn và nhập vai, không hề tỏ ra mệt mỏi. Trấn Thành cho biết: “Thành rất tâm đắc và cảm ơn ekip, anh chị em khách mời, không ngại vất vả, đêm hôm, quay với Thành tận 4-5h sáng, liên tục hơn 1 tuần lễ, chỉ nghỉ ngơi được 2-3 tiếng lại chuẩn bị cảnh quay tiếp theo. Cả đoàn đã phải vất vả kinh khủng để tạo cảm giác và cảnh quay sao cho hiệu quả nhất!”

Hài Trấn Thành 2018

Nghệ sỹ ưu tú Lê Thiện trong tiểu phẩm hài mới nhất của Trấn Thành. 

Câu chuyện xoay quanh những tình huống trớ trêu, hài hước trong cuộc sống hằng ngày của nhân vật A Xìn (Trấn Thành thủ vai) xuyên suốt các tập phim. Những tình tiết oái oăm, những câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ đến từ các cuộc gọi với vô vàn cái kết bất ngờ sẽ khiến khán giả không thể nào ngờ đó lại là lý do của toàn bộ câu chuyện, hứa hẹn mang lại những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Trailer series hài mới nhất của Trấn Thành. 

Ở “The Call - Cuộc gọi giữa đêm”, Trấn Thành siêu vào vai một anh chàng bảo vệ, ngờ nghệch dễ bị người khác lừa gạt nhưng cũng vô cùng hài hước và chân thật. Từ một chàng trai chân chất khi đối mặt với những tình huống “trên trời rơi xuống”, anh sẽ phải đối mặt thế nào? Tất cả sẽ được lý giải trong series hài ngắn “The Call - Cuộc gọi giữa đêm” lên sóng chính thức 20h thứ sáu hàng tuần từ 9/3 trên youtube Trấn Thành Town.