Trao nhà cho đạo diễn - NSND Huỳnh Nga

(VOH) - Chiều 15/2, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố do bà Thân Thị Thư, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đến dự lễ trao nhà cho đạo diễn - NSND Huỳnh Nga.

Đây là một căn hộ rộng 73m2, nằm trong chung cư Khánh Hội 1, số 360C đường Bến Vân Đồn, quận 4 với tổng trị giá gần 2,2 tỷ đồng do Công ty cổ phần Đức Khải trao tặng.

Căn nhà là món quà tinh thần vô giá đối với đạo diễn - NSND Huỳnh Nga và gia đình, như một sự đền đáp của xã hội đối với những cống hiến và đóng góp của ông đối nền nghệ thuật cải lương nước nhà.

Đây cũng là việc thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng trước Tết nguyên đán, khi đi thăm gia đình của đạo diễn - NSND Huỳnh Nga và được biết, hiện 13 nhân khẩu trong gia đình ông sống chật hẹp trong căn hộ 65m2 ở chung cư Trần Đình Xu, quận 1.

Trao nhà cho đạo diễn - NSND Huỳnh Nga

Tại buổi lễ, bà Thân Thị Thư cũng cho biết: “Trong giới văn nghệ sĩ cũng còn rất nhiều mảnh đời khó khăn mà tuổi trẻ và quá trình cống hiến cho nghệ thuật của họ để lại dấu ấn rất tốt trong lòng khán giả. Bí thư Thành ủy cũng yêu cầu chúng tôi rà soát lại hết trong giới văn nghệ sĩ, kể cả trí thức, nghiên cứu khóa học…ai còn khó khăn sẽ huy động sự chung sức của toàn xã hội để cùng đóng góp, chung lo, giúp cho cá nhân vượt qua khó khăn. Đó cũng là sự tri ân của chúng ta đối với những người đóng góp to lớn cho xã hội.”